Hồ Chí Minh,

Vina CHG đạt giải thưởng Bao bì sáng tạo năm 2024

Quỳnh Phương  09/05/2024 16:54

Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 là sự kiện uy tín trong ngành, được Hiệp hội Bao bì Việt Nam tổ chức 02 năm 01 lần với sự bình chọn nghiêm ngặt từ Hội đồng giám khảo đến từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì tại Việt Nam và bình chọn trực tuyến của người tiêu dùng, thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp sản xuất bao bì hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng nhằm biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam, qua đó khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường,…

Giải thưởng được phát động từ ngày 10/10/2023 - 31/3/2024. Trên cơ sở bình chọn của Hội đồng giám khảo, Ủy ban Giải thưởng của Vinpas đã vinh danh 3 giải xuất sắc, 3 giải chính, 14 giải chuyên đề (03 giải “Bao bì có công nghệ phù hợp, 03 giải “Bao bì có thiết kế ấn tượng, 03 giải “Bao bì sáng tạo”, 05 giải “Bao bì bền vững”).

Tại sự kiện năm nay, Giải thưởng "Bao bì sáng tạo" được trao tặng cho sản phẩm “Hộp đựng thực phẩm bảo vệ sức khỏe DR Caci” của Vina CHG. Điểm sáng tạo chính là sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ chống giả độc quyền của Vina CHG. Việc ứng dụng dụng công nghệ này trên bao bì giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu chống hàng giả, chống sao chép, là cơ sở cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước nhận diện phân biệt hàng giả, hỗ trợ công tác phát hiện, điều tra xử lý hàng giả nhanh chóng, hướng đến bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng khi mua, bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng, tiết kiệm nhân công và chi phí.

Ông Nguyễn Viết Hồng - Tổng Giám đốc Vina CHG nhận giải thưởng “Bao bì sáng tạo” cho sản phẩm “Hộp đựng thực phẩm bảo vệ sức khỏe DR Caci”.

Nhờ thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao và sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, công nghệ in màu chất lượng cao, sắc nét, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tích hợp công nghệ chống giả độc quyền của Vina CHG, "Hộp đựng thực phẩm bảo vệ sức khỏe DR Caci” của Vina CHG đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo và được đánh giá cao về tính sáng tạo, đặc tính chống hàng giả, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm “Hộp đựng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dr Caci” do Vina CHG sản xuất ứng dụng công nghệ chống giả đạt giải “Bao bì sáng tạo”

Chứng nhận và kỉ niệm chương Vinh danh cho giải thưởng “Bao bì Sáng tạo” của Vina CHG

Chia sẻ về giải thưởng, ông Nguyễn Viết Hồng - Tổng Giám đốc Vina CHG - cho biết  "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng “Bao bì sáng tạo” danh giá này, giải thưởng là sự khẳng định cho cam kết của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp bao bì sáng tạo và bền vững, đặc biệt có tích hợp các công nghệ chống giả độc quyền của Vina CHG. Vina CHG sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ doanh nghiệp, người tiêu dùng và thúc đẩy phát triển ngành bao bì Việt Nam.

Đặc biệt, là nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả toàn diện, thông minh với hơn 15 năm kinh nghiệm, Vina CHG với hệ sinh thái chống giả, giúp doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả cơ quan quản lý Nhà nước có thêm nhiều giải pháp, công cụ để phòng chống hàng giả và bảo vệ tài sản thương hiệu của doanh nghiệp."

Theo Vina CHG

 

Tin cùng chuyên mục   Phân biệt hàng giả
Bạn đọc Nguyễn Thị Liên ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình hỏi: “Thời gian vừa qua tôi có nghe trên các phương tiện truyền thông về việc một số đối tượng cố tình lưu hành tiền giả. Xin hỏi Quý báo về các cách phân biệt tiền giả, tiền thật hiện nay?”
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.