Chủ Nhật, Tháng Mười Một 19, 2017

Marketing và Thương hiệu

Trang chủ Marketing và Thương hiệu
Với giới chuyên môn, chiến lược đầu tư cho quảng cáo, tiếp thị của Sabeco theo đánh giá, là một bước chuyển hướng quan trọng về quản trị chú trọng marketing. Ảnh: Sabeco.

Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để… thuận lợi thoái vốn

Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco.So với tiềm năng tiêu thụ ngành bia...
pr hay content marketing

Nên PR hay tiếp thị nội dung?

Nếu chỉ dựa vào PR (public relations) mà không có một kế hoạch tiếp thị nội dung (content marketing) đi cùng thì sẽ không...
cách xây dựng content marketing

8 bước cơ bản để xây dựng Content Marketing

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình? Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều...
bảo vệ thương hiệu brand

Bảo vệ thương hiệu và yếu tố sống còn

Xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu, vấn đề mang ý nghĩa sống còn của DN trong xuất khẩu và tiêu thụ sản...

Mới nhất

PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ

BMB Việt Nam, phân biệt hàng giả, loa karakoke BMB

Phân biệt hàng thật và hàng giả loa karaoke, micro BMB Nhật Bản

Kết hợp với việc tuyên truyền chống hàng giả tại một buổi hội thảo về chống hàng giả, chống xâm phạm quyền sở hữu...