Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Liên hệ
Chống hàng giả Việt Nam
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật
No Result
View All Result
Chống hàng giả Việt Nam
No Result
View All Result

Biểu đồ này cho thấy chiếc iPhone mới của Apple bị người tiêu dùng lạnh nhạt

Định Khang đăng bởi Định Khang
18/09/2018
trong Công nghệ
0 0
Share on FacebookShare on Twitter

Vạn sự khởi đầu nan cho bộ 3 iPhone năm nay.
 

Theo một công ty dữ liệu chuyên theo dõi các xu hướng trên mạng xã hội và hành vi của thị trường cho biết, phản ứng cho 3 chiếc iPhone mới của Apple là khá “mờ nhạt” so với những lần ra mắt điện thoại trong quá khứ, điều mà có thể gây bất lợi cho cổ phiếu của Apple.

Theo nhà sáng lập của LikeFolio, ông Andy Swan cho biết, sau khi theo dõi hàng nghìn bài đăng trên mạng xã hội, họ đã thấy được rằng có một sự giảm thiểu số người mà muốn mua điện thoại mới của Apple.

Apple đã ra mắt chiếc iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max vào ngày thứ tư tuần trước. Họ cũng đã công bố một chiếc đồng hồ mới, Apple Watch Series 4, với các tính năng theo dõi sức khoẻ được cải thiện và các tính năng sức khoẻ mới.

LikeFolio phát hiện ra rằng số người mà có dự định mua sản phẩm mới của Apple sau màn thuyết trình của công ty đạt mức thấp nhất kể từ năm 2015.

Swan chia sẻ: “Thành thực mà nói, đây không phải là một dấu hiệu tốt cho Apple. Lần cuối cùng mà chỉ số dự định mua sắm sau sự kiện Keynote thấp như thế này, doanh số của Apple đã lần đầu tiên giảm trong vòng 13 năm so với cùng kỳ năm ngoái.”

Dữ liệu của LikeFolio cho thấy chỉ số dự định mua sắm sau sự kiện Keynote dường như là một dự đoán tin cậy cho cổ phiếu của Apple trong vòng 9 tháng tới.

Lấy ví dụ, cổ phiếu đã tăng điểm trong 9 tháng sau sự kiện năm 2017 của Apple, khi chỉ số dự định mua sắm trên mạng xã hội tăng vọt, sau khi chiếc iPhone 8 và iPhone X được ra mắt.

Swan cũng nhấn mạnh rằng chiếc Apple Watch Series 4 “rõ ràng là món đồ yêu thích của fan,” nhất là sau khi nó được công bố là có các tính năng theo dõi tim mạch được FDA chấp thuận. Sản phẩm này là một mối đe doạ lớn tới Fitbit. Cổ phiếu Fitbit đã sụt giảm đáng kể sau sự ra mắt Watch 4.

Thêm vào đó, cổ phiếu Apple cũng đã đang trên đà tăng trưởng trong năm 2018. Cổ phiếu đã tăng hơn 7% chỉ trong tháng trước, và đã tăng 33% trong năm nay.

Nguồn: Báo Tri thức trẻ



Share4Tweet

Bài liên quan

Tái diễn trò gắn thẻ trên Facebook để đánh cắp thông tin

Tái diễn trò gắn thẻ trên Facebook để đánh cắp thông tin

07/12/2020

Nhiều người bị gắn thẻ vào các bài viết tang thương trên Facebook, nếu đăng nhập sẽ có nguy cơ...

Hãy sử dụng một giải pháp bảo mật tin cậy với năng lực chống lừa đảo (anti-phishing) và thanh toán an toàn.

Những cách đơn giản để tránh bị lừa đảo trên mạng Internet

26/10/2020

Nhiều cuộc lừa đảo từ xa được phát hiện tại Việt Nam. Tội phạm có thể dùng cuộc gọi, tin...

Apple Watch SE là lần đầu tiên Apple ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh ở phân khúc giá thấp hơn.

Apple Watch SE: Bị quá nhiệt khiến hỏng màn hình, gây bỏng tay người đeo

20/10/2020

Theo một bài đăng trên mạng xã hội Reddit, 6 người dùng đồng hồ thông minh Apple Watch SE đã báo cáo về việc...

google Workspace

Google đổi G Suite thành Google Workspace

07/10/2020

Theo GSMArena, mới đây, Google đã chính thức đổi tên gói dịch vụ G Suite thành Google Workspace.

Một con chồn. Ảnh: Scitech Daily.

Bằng chứng về sự lây nhiễm Covid-19 từ động vật sang người

03/10/2020

Một nghiên cứu điều tra sự lây nhiễm SARS-CoV-2 từ 16 trang trại nuôi chồn hương ở Hà Lan, được...

iPod nano, iPod nano khai tử, apple ipod

iPod nano chính thức bị Apple khai tử

02/10/2020

Apple vừa chính thức ‘khai tử’ dòng sản phẩm iPod nano. Như vậy, hiện chỉ còn iPod touch được công...

Tải thêm

Mới nhất

Tạm giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả thuốc bảo vệ thực vật

Đồng Nai: Phát hiện kho hàng chứa hàng nghìn sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Hà Nội: Phát hiện cơ sở sản xuất ‘rượu trâu’ giả tại quận Hà Đông

Đà Nẵng tạm giữ 350 gói hạt dưa các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu “Thiên Hương và hình”

Cẩn thận với rượu giả, thực phẩm hết hạn ngày cận Tết

Đề nghị truy tố tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp với giám đốc và Công ty bia Sài Gòn Việt Nam

  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Liên hệ
Hotline: 0932.19.69.59 – 091 994 8389

© 2020 Chống hàng giả Việt Nam. Vận hành bởi Vina CHG.
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389 | Fax: (028) 37160746
Giấy phép số 29/GP-ICP-STTTT cấp ngày 07/5/2013
Chịu trách nhiệm xuất bản: Nguyễn Phi Hải.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật

© 2020 Chống hàng giả Việt Nam. Vận hành bởi Vina CHG.
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389 | Fax: (028) 37160746
Giấy phép số 29/GP-ICP-STTTT cấp ngày 07/5/2013
Chịu trách nhiệm xuất bản: Nguyễn Phi Hải.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In