Thứ Bảy, Tháng Một 16, 2021
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Liên hệ
Chống hàng giả Việt Nam
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật
No Result
View All Result
Chống hàng giả Việt Nam
No Result
View All Result

Chuyện thật như đùa: Facebook sắp tự mở quán cafe, miễn phí luôn nếu làm một việc “nhỏ như con thỏ”

Quỳnh Phương đăng bởi Quỳnh Phương
19/08/2019
trong Marketing và Thương hiệu
0 0
Share on FacebookShare on Twitter

Động thái mới này nghe lạ lùng nhưng lại rất có lý dựa trên một phát hiện gần đây của Facebook.

Mới đây, một thông tin về Facebook đã ít nhiều khiến cư dân mạng quốc tế xôn xao: Không phải một scandal lớn nhỏ gì, mà đó là quyết định… mở quán cafe riêng mang thương hiệu Facebook.

Được biết, sẽ có tổng cộng 5 địa điểm được Facebook chọn để mở dịch vụ này. Quy mô quán sẽ không quá lớn hay hoành tráng mà chỉ ở dạng “pop-up cafe” – là một quầy bar nhỏ hoặc góc pha chế, không dành cho khách ngồi lâu nên sẽ không có hoặc có rất ít ghế ngồi sẵn. Tụ điểm đầu tiên sẽ được đặt bên trong quán The Attendant thuộc khu Great Eastern Street ở London, mở cửa vào ngày 28-29/8. Còn lại, 4 chi nhánh sau sẽ liên tục được mở cho tới ngày 5/9.

Facebook sắp tự mở quán cafe,
Mô hình “pop-up cafe” nhỏ nhắn phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Tại các tụ điểm này, khách hàng sẽ được miễn phí đồ uống nếu họ đồng ý tham gia làm một phiếu điền online của Facebook, với nội dung chính để kiểm tra nhận thức về quyền riêng tư của mỗi người. Trong đó, Facebook sẽ đưa ra các hướng dẫn và cài đặt cần biết về cách quản lý dữ liệu cá nhân cũng như kiểm soát giới hạn truy cập cho các app bên ngoài.

Tại sao Facebook lại hành động lạ lùng như vậy, chẳng phải họ đã có nhiều lần thông báo công khai những cách kiểm tra này tới toàn thể người dùng rồi sao? Hoá ra, Facebook đã thống kê được rằng hơn 25% số người dùng của họ tại Anh không nắm rõ những kiến thức về quyền riêng tư, do vậy họ cần phải được chỉ rõ những cách khắc phục và giải quyết vướng mắc, tránh ảnh hưởng trầm trọng nếu có bất trắc gì xảy ra về sau.

Theo itcnews



ShareTweet

Bài liên quan

Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng Lord & Taylor đệ đơn xin phá sản.

Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng Lord & Taylor đệ đơn xin phá sản

12/08/2020

Lord & Taylor là thương hiệu lớn mới nhất gia nhập danh sách đệ đơn phá sản tại Mỹ kể...

Món Huế đã tăng tốc trong sự thiếu chuẩn bị cho cả 3 yếu tố mấu chốt: quy trình, hệ thống và con người. Ảnh: Quý Hoà

Món Huế – nạn nhân của chiếc bẫy mang tên cơn sốt F&B

28/10/2019

Món Huế - chuỗi nhà hàng thuộc Công ty Huy Việt Nam đã đóng cửa hàng loạt, lâm cảnh nợ...

‘Shot on iPhone’ – chiến dịch quảng cáo cực kỳ hiệu quả của Apple mà hãng smartphone nào cũng muốn học theo

28/10/2019

Ý tưởng sáng tạo, thực thi mượt mà trơn tru, chi tiêu mạnh tay và hiệu quả đem lại cũng...

Vì sao Món Huế ‘đốt’ gần 1.500 tỉ đồng vẫn sụp đổ?

24/10/2019

Chuỗi nhà hàng Món Huế đã tạo ra cú sốc cho thị trường khi đóng cửa toàn bộ hệ thống,...

Ông chủ kem đánh răng Dạ Lan: Thành công phải đổi bằng nước mắt nhưng rồi ngậm ngùi nhìn đứa con tinh thần bị chìm vào quên lãng

21/10/2019

Ông Trịnh Thành Nhơn từng kỳ vọng rằng sau khi liên minh với Colgate, đứa con tinh thần của ông...

Những thương hiệu vang danh hơn nửa thế kỷ ở TP.HCM

12/10/2019

“Mọi thành viên gia đình đồng tâm hợp lực xây dựng và giữ vững tâm niệm đối xử với thực...

Tải thêm

Mới nhất

Bắt quả tang xưởng sản xuất mũ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Có nên sử dụng cà phê để giảm cân?

Giá vàng hôm nay 15/1/2021: Thế giới và trong nước tiếp tục giảm

Quảng Nam: Bắt xe tải chở số lượng lớn hàng nhập lậu, hàng giả thương hiệu Levi’s

Vĩnh Phúc: Tạm giữ lượng lớn bàn chải đánh răng và bộ tú lơ khơ do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn kèm theo

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 200 thùng chứa linh kiện điện tử, thẻ chíp phục vụ sòng bạc

  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Liên hệ
Hotline: 0932.19.69.59 – 091 994 8389

© 2020 Chống hàng giả Việt Nam. Vận hành bởi Vina CHG.
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389 | Fax: (028) 37160746
Giấy phép số 29/GP-ICP-STTTT cấp ngày 07/5/2013
Chịu trách nhiệm xuất bản: Nguyễn Phi Hải.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Chống hàng giả
    • Thực trạng
    • Phân biệt hàng giả
    • Giải pháp chống hàng giả
    • Tem chống hàng giả
    • Sự kiện – Vấn đề
  • Sở hữu trí tuệ
  • Quản lý thị trường
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
      • Doanh nghiệp
      • Doanh nhân
      • Marketing và Thương hiệu
  • Tiêu dùng
    • Bảo vệ Người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Hàng Việt
  • Công nghệ
  • Pháp luật

© 2020 Chống hàng giả Việt Nam. Vận hành bởi Vina CHG.
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389 | Fax: (028) 37160746
Giấy phép số 29/GP-ICP-STTTT cấp ngày 07/5/2013
Chịu trách nhiệm xuất bản: Nguyễn Phi Hải.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In