Hồ Chí Minh,

Nhóm máu tiết lộ gì về tính cách của bạn: Nhóm máu O phù hợp làm lãnh đạo, người nhóm máu A có xu...

Quỳnh Phương  03/10/2019 10:33

Nhóm máu của bạn cũng có thể nói lên nhiều điều về bản thân bạn. Để biết nhóm máu của bạn là gì, bạn có thể tiến hành hiến máu hoặc xét nghiệm ở bệnh viện.

Hồi thập niên 1930, quân đội Nhật đã cố gắng tạo ra những người lính lý tưởng bằng cách nghiên cứu xem có mối liên hệ nào giữa nhóm máu và tính cách không. Ngày nay, nhiều nhà nghiên cứu từ các nền văn hóa khác nhau đang tiếp tục khám phá giả thuyết này và đã phát hiện rằng quả nhiên có những sự tương quan giữa chúng.

1. Nhóm máu A

Những người có nhóm máu A được gọi là "người nông dân". Lịch sử cho thấy họ có thiên hướng nhà nông, bắt nguồn từ việc hợp tác sản xuất trên đồng ruộng. Người ở nhóm máu A thường sẽ khá ngăn nắp và là những người lao động tận tâm, có trách nhiệm. Họ luôn cẩn trọng và dành nhiều thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời thoải mái khi được xử lí lần lượt từng việc một hơn.

Tuy bình thường, họ rất tử tế, trung thành, nhẫn nại và biểu lộ thái độ bình tĩnh, nhưng đôi lúc họ cũng có thể trở nên cực kì ngang bướng, cầu kì và hay lo âu. Những người có nhóm máu này phù hợp với các ngành toán học và khoa học, đòi hỏi việc nghiên cứu. Ngoài ra, vì có xu thế hướng nội, họ cũng sẽ thành công trong những ngành nghề cho phép họ làm việc độc lập hoặc theo nhóm bởi họ rất biết cách lắng nghe.
2. Nhóm máu B

Những người có nhóm máu B được gọi là "người đi săn" bởi họ thích đi trái với lẽ thường và tự tạo cho mình một con đường riêng biệt. Sáng tạo, tò mò, nhiệt huyết, những tâm hồn tự do này luôn biết cách lan truyền tình yêu khám phá của mình đến mọi người. Bên cạnh tính cách vui vẻ, duyên dáng và linh hoạt thường thấy, ở mặt tiêu cực, họ có thể khá vô trách nhiệm, do dự và khó đoán. Những người có nhóm máu này thường rất giỏi về nghệ thuật hoặc các ngành nghề cho phép họ di chuyển và đi lại. Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ mỗi khi ở gần một người nhóm máu B.

3. Nhóm máu AB

Những người có nhóm máu AB được gọi là "người nhân văn". Những cá nhân độc đáo này thật sự vẹn cả đôi đường khi sở hữu đặc điểm của cả hai nhóm máu A và B. Với óc phân tích và tư duy, họ có thể là những nhà tư tưởng và triết học xuất sắc. Một mặt, họ có thể rất tự tin và thân thiện, song đôi lúc họ cũng có thể khá nhút nhát và lo lắng khi một vấn đề chưa được giải quyết. Họ nổi tiếng là những con người lập dị, tài năng và đầy bí ẩn. Tuy nhiên, họ sẽ có nhược điểm là hững hờ, "não cá vàng" và khó tính. Người có nhóm máu AB sẽ thành công những ngành nghề yêu cầu họ làm việc và thương thảo với người khác, chẳng hạn như y tế hay dạy học.

4. Nhóm máu O

Những người thuộc nhóm máu O được gọi là "người chiến đấu". Họ thường là những người đi đầu xu hướng và có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ không quan tâm đến tiểu tiết, mà thay vào đó tập trung vào bức tranh tổng thể. Đầy tham vọng, kiên quyết và lạc quan, họ chỉ ngừng lại một khi đã vươn tới mục tiêu chính mình đặt ra. Tuy nhiên, mặt trái tính cách của họ là có thể ích kỉ, tham công tiếc việc và thậm chí khá tàn nhẫn. Với cá tính dám nghĩ dám làm, những người có nhóm máu này rất thích hợp làm kinh doanh hay vận động viên và thành công ở các vị trí lãnh đạo.

theo SUB Factory/ ttvn

 

 

 

 

 

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/nhom-mau-tiet-lo-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-nhom-mau-o-phu-hop-lam-lanh-dao-nguoi-nhom-mau-a-co-xu-the-huong-noi-12081.html

Tin cùng chuyên mục   Kinh doanh
Với phương châm lấy phòng ngừa là chính, công tác tuyên truyền bảo vệ an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí luôn được Công ty Khí Cà Mau - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam triển khai thường xuyên, liên tục trong các năm qua, góp phần nâng cao nhận thức của ngư dân, doanh nghiệp có hoạt động trên biển đối với việc đảm bảo an ninh, an toàn đường ống dẫn khí dưới biển.
Chiều ngày 20/7/2023, tại trụ sở Bộ Công Thương Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên đã cùng với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào Phosay Sayasone ký Bản ghi nhớ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Năng lượng và Mỏ Lào về hợp tác trong lĩnh vực than.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.