CHG.VN

Thương hiệu cho thuê xe hơi toàn cầu Hertz đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền là New City Rent A Car.

Theo đó doanh nghiệp sẽ vận hành cùng lúc Hertz, Dollar và Thrifty cung ứng cho khách hàng hàng loạt các dịch vụ di chuyển với hệ thống điểm giao xe thuận tiện nhất.

Theo thông tin mới nhất, cả ba thương hiệu này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động tại TPHCM và Hà Nội vào cuối năm nay, đáp ứng nhu cầu cho thuê xe từ cơ bản đến khắt khe nhất.

Hertz, Hertz việt nam , cho thuê xe hơi, dịch vụ cho thuê xe ô tô,

Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với mục đích đi lại ngắn hạn hay dài hạn của mình như: Gói dịch vụ đưa đón có tài xế, gói đưa đón khách hàng tận nhà với tài xế chuyên nghiệp, đưa đón từ sân bay và di chuyển trong nội thành nửa ngày hay trọn ngày..

Điều đặc biệt là khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau với các mẫu xe từ Sedan cho đến SUV theo ý thích.

Chia sẻ về sự hợp tác, Chủ tịch hội đồng quản trị New City Rent A Car, ông Niềm Vuồn Phu cho biết: “Trở thành đối tác nhượng quyền của Hertz, New City Rent A Car không chỉ cung cấp các giải pháp đáp ứng nhu cầu thuê xe đang không ngừng gia tăng tại Việt Nam mà còn mang đến gói dịch vụ về du lịch toàn diện hơn.

Trong bối cảnh phát triển kinh tế tăng cao tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ đưa đón có tài xế sẽ giúp khách hàng giải quyết được mọi nhu cầu từ đưa đón di chuyển cho doanh nghiệp một cách dễ dàng, thuận tiện.”

Hertz, Hertz việt nam , cho thuê xe hơi, dịch vụ cho thuê xe ô tô,

Việt Nam đang được đánh giá là quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao cả về kinh tế lẫn du lịch. Tính đến cuối năm 2018, toàn quốc có tổng cộng 700.647 doanh nghiệp với 131.807 doanh nghiệp mới.

Hơn nữa, Việt Nam cũng được sự đoán sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách du lịch trong năm 2020, tăng 33% so với năm 2018.

Đi cùng với sự phát triển nhanh và sôi động này, nhu cầu thuê xe của doanh nghiệp ngày càng gia tăng, đồng thời những yêu cầu về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng nhiều hơn.

Gia nhập thị trường, Hertz Việt Nam mang đến giải pháp để giải quyết các nhu cầu nói trên của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn và các tập đoạn đa quốc gia tại Việt Nam.

Bên cạnh đối tượng khách hàng doanh nghiệp, Hertz Việt Nam cũng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân với hơn 15 triệu du khách trong năm 2018, dự kiến tăng khoảng 20 triệu người trong năm 2020, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.

Hertz mang đến nhiều dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu như dịch vụ Hertz Chauffeur Drive – dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế riêng, phù hợp cho các nhu cầu đưa đón tại sân bay với thời hạn linh hoạt.

Nhân dịp ra mắt, Hertz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 15% cho dịch vụ thuê xe kèm tài xế cho những khách hàng đăng ký trực tuyến trước ngà 30/9/2019.

Thiên An (T/h)



TIN ĐÃ ĐĂNG: