Thứ Năm, 26/05/2022
27 C
Ho Chi Minh City

Bắt quả tang cơ sở sản xuất nước giặt giả mạo nhãn hiệu D-nee, Comfort

Trên 2.000 can nước giặt nhãn D-nee, trên 400 can nước giặt nhãn Comfort cũng hàng nghìn vỏ thùng carton, vỏ can nhựa bán thành phẩm trong một kho hàng tại thôn Chợ Nga, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT Hà Nội bắt quả tang khi đang thực hiện hoạt động pha chế sản phẩm.

Sáng 6/4/2021, Đội QLTT số 17, Cục QLTT Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra xưởng sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH hóa mỹ phẩm T&T Á Châu do ông Nguyễn Văn Thái sinh năm 1994 có hộ khẩu thường trú tại thôn Phú Tàng, Bắc Phú, Sóc Sơn, Hà Nội làm chủ.

Xưởng sản xuất nằm trên một ngã ba lớn tại thôn Chợ Nga, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội. Địa điểm này khác so với địa chỉ trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mà cơ sở đã đăng ký với Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.

Thời điểm lực lượng chức năng ập đến kiểm tra, các công nhân tại xưởng sản xuất đang làm việc bình thường.

Tại hiện trường, Đội QLTT số 17 ghi nhận trên 2.000 can nước giặt nhãn D-nee loại 3,8 lít thành phẩm; 400 can nước giặt nhãn Comfort thành phẩm; 45.000 tờ nhãn dùng cho sản phẩm D-nee; 1.800 vỏ thùng carton có chữ D-nee; 280 vỏ can có nhãn D-nee cùng 05 chiếc mô-tơ điện đã qua sử dụng dùng để pha chế thành phẩm không có nhãn hiệu.

nước giặt giả mạo nhãn hiệu D-nee

Tại xưởng, chủ cơ sở đã phân chia thành nhiều khu sản xuất, khu thành phẩm rất “chuyên nghiệp” như: khu nguyên liệu 1 và 2, khu bán thành phẩm, khu thành phẩm, khu sản xuất, kho hàng…

Đáng nói, để sản xuất ra các sản phẩm nước giặt, nước xả vải, chủ cơ sở đã sử dụng một loạt “công nghệ xô chậu” với các nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, theo quan sát của chúng tôi, tại một góc bên trong xưởng sản xuất có rất nhiều vỏ can các nhãn hiệu có dấu hiệu đã qua sử dụng trong tình trạng thủng, méo cùng một lượng lớn vỏ can nhựa trắng trong tình trạng mới, chưa dán nhãn các thương hiệu.

Theo ông Nguyễn Văn Thái – chủ cơ sở sản xuất, cơ sở nhập chai, thùng để đóng nước giặt, nước xả vải từ một cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Nhãn mác đều mang tên của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng được nhập theo thùng, theo cân.

“Chúng tôi sẽ tiến hành lấy mẫu gửi đi kiểm nghiệm để xác định mức độ vi phạm của sản phẩm”ông Nguyễn Đạo An, Phó Đội trưởng Đội QLTT số 17 cho biết.

Đội QLTT số 17 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ sản phẩm có dấu hiệu vi phạm về trụ sở Đội để bảo quản. Đồng thời niêm phong toàn bộ mô-tơ điện dùng để pha chế thành phẩm tại địa chỉ sản xuất và giao cho chủ cơ sở tự bảo quản, trông giữ.

Vụ việc tiếp tục được Đội QLTT số 17 làm rõ để xử lý theo quy định.

Phát hiện hàng nghìn sản phẩm dầu gội có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Cà Mau

Ngày 29/4, tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết , Đội QLTT số 1, thuộc Cục QLTT tỉnh Cà Mau vừa kiểm tra 2 hộ kinh doanh tạp hóa trên địa bàn TP Cà Mau, phát hiện hàng nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

10 cách phân biệt yến sào giả hay thật chính xác

Dưới đây là 10 cách phân biệt yến sào thật giả, nhằm giúp người tiêu dùng tránh mua phải các loại yến sào kém chất lượng, giả nhái.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội tiêu hủy 16.029 sản phẩm BIBOP nhập lậu

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT Hà Nội tiêu hủy 16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP như Bi Bop professional a washing color, Bi Bop professinal a washing black, Bi Bop professional và nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác, ước tính giá trị lên đến hơn 4,3 tỷ đồng.

Phát hiện hàng nghìn sản phẩm dầu gội có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Cà Mau

Ngày 29/4, tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết , Đội QLTT số 1, thuộc Cục QLTT tỉnh Cà Mau vừa kiểm tra 2 hộ kinh doanh tạp hóa trên địa bàn TP Cà Mau, phát hiện hàng nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

10 cách phân biệt yến sào giả hay thật chính xác

Dưới đây là 10 cách phân biệt yến sào thật giả, nhằm giúp người tiêu dùng tránh mua phải các loại yến sào kém chất lượng, giả nhái.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội tiêu hủy 16.029 sản phẩm BIBOP nhập lậu

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT Hà Nội tiêu hủy 16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP như Bi Bop professional a washing color, Bi Bop professinal a washing black, Bi Bop professional và nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác, ước tính giá trị lên đến hơn 4,3 tỷ đồng.

Mới nhất

- Advertisement -

Bài cùng chuyên mục:

- Advertisement -