Ngày 22/11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Trung ương đoàn phối hợp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023.
Alibaba đã mua lại nền tảng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới Kaola của đối thủ NetEase nhằm tăng cường vị thế trên thị trường thương mại điện tử trị giá 2.000 tỷ USD cạnh tranh mạnh mẽ ở Trung Quốc.
"Chất lượng, an toàn, hiệu quả là cam kết cao nhất của Dược Hậu Giang với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng".
Cư dân mạng hiện đang chia sẻ rộng rãi hình ảnh công trình Lăng Bác được xếp từ sản phẩm tương ớt Chinsu – thương hiệu của Masan tại quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tại siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội). Sự việc đang gây ra luồng phẫn nộ lớn từ dư luận.
Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của DN, thậm chí còn lớn hơn tài sản vật chất. Tuy nhiên, những hạn chế trong định giá thương hiệu ở Việt Nam hiện đang khiến cả DN lẫn Nhà nước thua thiệt, đặc biệt là trong các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) và trong quá trình cổ phần hóa DN nhà nước.
Mới đây, tại TPHCM đã diễn ra đêm tôn vinh áo dài với tên gọi "Tà Áo Việt – Cội nguồn và Hội nhập". Chương trình có sự góp mặt của nhiều NTK và nghệ sĩ nổi tiếng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dành tình cảm cho tà áo dài Việt Nam. Đêm diễn được công ty truyền thông Gia Minh phối hợp với Đài truyền hình VTV9 tổ chức, với sự tài trợ chính từ thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus.
Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình? Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều người hơn? Tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn.