Hồ Chí Minh,
Phát trực tiếp cho phép người bán giới thiệu sản phẩm trong thời gian thực. Nó mang lại bộ mặt cho thương hiệu và tạo cơ hội tương tác trực tiếp với nhiều người tiêu dùng, những người phản hồi, đặt câu hỏi và nhận thông tin chi tiết về sản phẩm.
Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của DN, thậm chí còn lớn hơn tài sản vật chất. Tuy nhiên, những hạn chế trong định giá thương hiệu ở Việt Nam hiện đang khiến cả DN lẫn Nhà nước thua thiệt, đặc biệt là trong các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) và trong quá trình cổ phần hóa DN nhà nước.
Mới đây, tại TPHCM đã diễn ra đêm tôn vinh áo dài với tên gọi "Tà Áo Việt – Cội nguồn và Hội nhập". Chương trình có sự góp mặt của nhiều NTK và nghệ sĩ nổi tiếng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dành tình cảm cho tà áo dài Việt Nam. Đêm diễn được công ty truyền thông Gia Minh phối hợp với Đài truyền hình VTV9 tổ chức, với sự tài trợ chính từ thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus.