Thứ Bảy, 15/05/2021
28 C
Ho Chi Minh City

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại

- Advertisement -

Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã triển khai đồng loạt chương trình  khuyến mãi, giảm giá hàng Việt. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Tháng khuyến mại” được tổ chức thường niên trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua.

Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, trong khi triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại năm 2018, đơn vị sẽ thực hiện chương trình “Tháng khuyến mại” hàng năm tại thành phố. Trong đó, Hội chợ khuyến mại 2018 được tổ chức từ ngày 29/8 đến ngày 3/9, với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm” là một trong những sự kiện khuyến mại mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại” năm nay. Đặc biệt, hội chợ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, sẽ là thời gian mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.

Tham gia hội chợ, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận, mua sắm các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như hàng tiêu dùng, thực phẩm, dệt may – giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…

Hưởng ứng các hoạt động của Tháng khuyến mại cũng như chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ nay đến hết ngày 5/9, Saigon Co.op phối hợp cùng hàng trăm đơn vị sản xuất trong nước tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 21 năm đồng hành”, thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, tại 100 siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hơn 200.000 phiếu mua hàng, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”.

Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, bên cạnh việc ưu tiên, quảng bá cho hàng Việt một cách xuyên suốt, “Tự hào hàng Việt” được xem là chương trình quy mô nhất hàng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước với mức đầu tư không ngừng tăng lên qua mỗi năm. Trong đó, chương trình tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, qua đó giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.

Tương tự, đại diện Lotte Mart Việt Nam cũng cho biết, từ nay đến hết tháng 8/2018, hệ thống này sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng, trong đó chú trọng quảng bá hàng Việt. Đơn cử, với mong muốn mang đến một chương trình lễ hội thiết thực dành cho các bạn nhỏ cùng với các bậc phụ huynh, Lotte Mart tổ chức chương trình “Lễ hội sữa” với nhiều hoạt động thú vị có sự góp mặt của các nhà tài trợ là các nhãn hàng sữa uy tín, nổi tiếng: TH True Milk, Vinamilk; Lothamilk; Nestle; Vinasoy; FrieslandCampina…

Thông qua hoạt động giảm giá, các siêu thị mong muốn kích cầu tiêu dùng và góp phần quảng bá hàng Việt tới người tiêu dùng.

Nguồn: Báo Công Thương

- Advertisement -

Mới nhất

- Advertisement -

Bài liên quan:

- Advertisement -