Thứ Tư, Tháng Tám 15, 2018

Marketing và Thương hiệu

Trang chủ Marketing và Thương hiệu
Eska, Eska Singapore, dầu nhớt của chuyên gia

ESKA Corp chính thức ra mắt thương hiệu “dầu nhớt của chuyên gia” ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1

Với tâm huyết xây dựng một thương hiệu của người Việt Nam tại một nền kinh tế phát triển, ESKA Corp đã sản xuất...
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh

Bộ trưởng Bộ Công thương: Vụ Khaisilk làm tổn thương lòng tự tôn dân tộc

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định, vụ Khaisilk thừa nhận bán khăn lụa "Made in China" làm tổn hại đến lòng tin, lợi...
mỹ phẩm skin plus, áo dài, tà áo việt, cội nguồn và hội nhập

Skin Plus: Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua tà áo dài truyền thống

Mới đây, tại TPHCM đã diễn ra đêm tôn vinh áo dài với tên gọi “Tà Áo Việt – Cội nguồn và Hội nhập”....
Với giới chuyên môn, chiến lược đầu tư cho quảng cáo, tiếp thị của Sabeco theo đánh giá, là một bước chuyển hướng quan trọng về quản trị chú trọng marketing. Ảnh: Sabeco.

Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để… thuận lợi thoái vốn

Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco. So với tiềm năng tiêu thụ ngành bia...
Facebook, tiền quảng cáo, doanh thu quảng cáo facebook

Facebook ngập trong tiền quảng cáo

Doanh thu và lợi nhuận Facebook tăng vọt trong quý II, khi tiền quảng cáo và người dùng tiếp tục đổ vào mạng xã...
pr hay content marketing

Nên PR hay tiếp thị nội dung?

Nếu chỉ dựa vào PR (public relations) mà không có một kế hoạch tiếp thị nội dung (content marketing) đi cùng thì sẽ không...
cách xây dựng content marketing

8 bước cơ bản để xây dựng Content Marketing

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình? Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều...
bảo vệ thương hiệu brand

Bảo vệ thương hiệu và yếu tố sống còn

Xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu, vấn đề mang ý nghĩa sống còn của DN trong xuất khẩu và tiêu thụ sản...

Mới nhất

PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ

Phân biệt tinh dầu thật và giả

Hiện nay, tinh dầu giả trà trộn vào thị trường rất nhiều, khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Người tiêu dùng cần...