fbpx
Thứ Ba, Tháng Ba 26, 2019

Marketing và Thương hiệu

Trang chủ Marketing và Thương hiệu

Website thương hiệu – mấu chốt thành công của doanh nghiệp cuộc chiến 4.0

Website là bộ mặt của thương hiệu, nhưng dường như nhiều doanh nghiệp vẫn còn thờ ơ với việc làm một website thật nghiêm...

Quản lý khủng hoảng thương hiệu: Cần chiến lược phù hợp, khôn khéo

Thương hiệu được đánh giá là tài sản quan trọng của doanh nghiệp, trong đó việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương...

Cái name cái nick là góc… doanh nghiệp

Người đặt tên sẽ luôn trăn trở sao cho cái tên phải mang một ý nghĩa đó, gợi nhớ đến sản phẩm và tính...

Định giá thương hiệu – Sai một ly đi cả tỷ

Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của DN, thậm chí còn lớn hơn tài sản vật chất. Tuy nhiên, những hạn...
Eska, Eska Singapore, dầu nhớt của chuyên gia

ESKA Corp chính thức ra mắt thương hiệu “dầu nhớt của chuyên gia” ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1

Với tâm huyết xây dựng một thương hiệu của người Việt Nam tại một nền kinh tế phát triển, ESKA Corp đã sản xuất...
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh

Bộ trưởng Bộ Công thương: Vụ Khaisilk làm tổn thương lòng tự tôn dân tộc

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định, vụ Khaisilk thừa nhận bán khăn lụa "Made in China" làm tổn hại đến lòng tin, lợi...
mỹ phẩm skin plus, áo dài, tà áo việt, cội nguồn và hội nhập

Skin Plus: Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua tà áo dài truyền thống

Mới đây, tại TPHCM đã diễn ra đêm tôn vinh áo dài với tên gọi “Tà Áo Việt – Cội nguồn và Hội nhập”....
Với giới chuyên môn, chiến lược đầu tư cho quảng cáo, tiếp thị của Sabeco theo đánh giá, là một bước chuyển hướng quan trọng về quản trị chú trọng marketing. Ảnh: Sabeco.

Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để… thuận lợi thoái vốn

Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco. So với tiềm năng tiêu thụ ngành bia...
Facebook, tiền quảng cáo, doanh thu quảng cáo facebook

Facebook ngập trong tiền quảng cáo

Doanh thu và lợi nhuận Facebook tăng vọt trong quý II, khi tiền quảng cáo và người dùng tiếp tục đổ vào mạng xã...
pr hay content marketing

Nên PR hay tiếp thị nội dung?

Nếu chỉ dựa vào PR (public relations) mà không có một kế hoạch tiếp thị nội dung (content marketing) đi cùng thì sẽ không...

Mới nhất

PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ

Tem của giày fake, cách phân biệt giày addidas thật giả

Phân biệt giày Adidas thật và giả như thế nào?

Giày Adidas thật luôn luôn có chất lượng vượt trội hơn hẳn những mẫu giày giả, nên không quá khó để phân biệt thật...