Việc quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoi men và Đào thi trên các website http://Kvoimen.com và http://daothi.com sai quy định đang khiến người tiêu dùng hiểu nhầm về công dụng của sản phẩm.
Cư dân mạng hiện đang chia sẻ rộng rãi hình ảnh công trình Lăng Bác được xếp từ sản phẩm tương ớt Chinsu – thương hiệu của Masan tại quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tại siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội). Sự việc đang gây ra luồng phẫn nộ lớn từ dư luận.
Trên website banlinhdanong.meohay.website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lực Khang vi phạm quy định quảng cáo thực phẩm.