Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Hưng Yên vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường - Công an tỉnh kiểm tra, phát hiện xe ôtô tải chở 40 can rượu chuối hột (khoảng 800 lít) trên địa bàn huyện Kim Động, toàn bộ số rượu trên không được dán tem rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước.
510 lít rượu thủ công không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Trì vừa bị Đội Quản lý thị trường số 7, Cục QLTT TP Hà Nội phối hợp với Đội 4 Phòng PC05 (Công an TP HN) tiến hành kiểm tra và tạm giữ.
Đơn vị thực hiện dán tem điện tử
Doanh nghiệp không chung tay bảo vệ môi trường, còn xả khói đen khiến cư dân sống xung quanh "nghẹt thở".
Nhận diện bia giả, rượu giả nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng là tiêu chí của tem chống hàng giả 6.0 với công nghệ nhiệt lạnh được Vina CHG nghiên cứu và đưa ra thị trường, hướng đến bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp ngành bia rượu, nước giải khát.
Thông tin từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam cho biết, tình trạng hàng giả, hàng nhái đã và đang gây thất thu đáng kể ngân sách Nhà nước; đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ ngộ độc bia, rượu cho người tiêu dùng.
Hàng giả, hàng lậu đang là một vấn đề mà người tiêu dùng, cũng như cơ quan chức năng phải đối mặt. Nhiều hội nghị chuyên đề về tình trạng này đã được tổ chức, qua đó các biện pháp từ tuyên truyền, giáo dục đến xử lý vi phạm đã được đề xuất,… nhưng trên thực tế, tệ nạn này vẫn diễn biến phức tạp và ngày càng tinh vi hơn.