Nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam đến người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã thiết kế xây dựng, bố trí gian hàng và trưng bày các sản phẩm của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17 (The 17th Manila Foods and Beverages Expo)
Hôm nay (25/5), Quốc hội thảo luận ở tổ về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2023; thảo luận tại hội trường dự án Luật Tài nguyên nước (sửa đổi), Luật Hợp tác xã (sửa đổi)...
Thương vụ Việt Nam tại Pakistan cho biết, tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023, sản phẩm thanh long Việt Nam đã tiến thêm được một bước quan trọng trên con đường thâm nhập vào thị trường Pakistan.
Ngày 31/1/2023, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, hiệp hội ngành hàng tổ chức “Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023”.
Thương vụ Việt Nam tại Pakistan đã lên kế hoạch và triển khai thực hiện chuỗi hoạt động kích cầu tiêu thụ sản phẩm thanh long xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường Pakistan.
Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của DN, thậm chí còn lớn hơn tài sản vật chất. Tuy nhiên, những hạn chế trong định giá thương hiệu ở Việt Nam hiện đang khiến cả DN lẫn Nhà nước thua thiệt, đặc biệt là trong các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) và trong quá trình cổ phần hóa DN nhà nước.