Hồ Chí Minh,
Nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam đến người tiêu dùng Philippines và bạn bè thế giới, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã thiết kế xây dựng, bố trí gian hàng và trưng bày các sản phẩm của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Manila lần thứ 17 (The 17th Manila Foods and Beverages Expo)
Thương hiệu được coi là tài sản vô giá của DN, thậm chí còn lớn hơn tài sản vật chất. Tuy nhiên, những hạn chế trong định giá thương hiệu ở Việt Nam hiện đang khiến cả DN lẫn Nhà nước thua thiệt, đặc biệt là trong các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) và trong quá trình cổ phần hóa DN nhà nước.