Hồ Chí Minh,

Đội bóng Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường vô địch MOIT League 2023

Định Khang  14/05/2023 20:55

Vòng đấu cuối cùng của Giải Bóng đá Nam thanh niên Bộ Công Thương - MOIT League 2023 đã khép lại với kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Vượt qua 10 đối thủ, Đội bóng Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường đã giành chiến thắng thuyết phục, trở thành tân Vương của Giải.

Chiến thắng đầy ngoạn mục

Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT League 2023 khai mạc hôm 19/3 với sự tham gia của 11 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ Công Thương: Liên quân Ủy ban Cạnh tranh quốc gia - Cục Phòng vệ Thương mại; Tạp chí Công Thương; Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương; Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp; Cục Xúc tiến thương mại; Liên quân Cục Hóa chất - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (HC-TMĐT); Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ và những người bạn; Liên quân Vụ - Trường - Thanh tra Bộ; Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương; Cục Công Thương địa phương và Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT).

11 đội bóng đã thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (một lượt) để tìm ra nhà vô địch. Mỗi trận đấu có 7 cầu thủ/Đội, kéo dài 60 phút bao gồm 10 phút nghỉ giữa hiệp và không bao gồm thời gian bù giờ, diễn ra vào Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ, Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Lê Triệu Dũng, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Phạm Khắc Huy trao Cup vàng và cờ thi đua cho Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT

Sau gần 2 tháng diễn ra, hôm nay (14/5) Vòng đấu cuối cùng - vòng 11 của giải đã khép lại với 5 trận đấu cùng màn so tài của các Đội: Tổng cục QLTT - Liên quân HC-TMĐT; VIETRANS - Liên quân VTT; Tạp chí Công Thương - VIOIT; Cục ATMT - Cục XTTM; Liên quân VCC-Trav - Cục CTĐP.

Tại Vòng đấu này, cơ hội vô địch được chia đều cho 03 Đội bóng top đầu Bảng xếp hạng là Tổng cục QLTT, Liên quan VCC-Trav và VIETRANS nếu các Đội kiếm trọn điểm số. Trong khi đó, các Đội xếp cuối cũng thi đấu quyết tâm để lấy 3 điểm cải thiện vị trí trên Bảng xế hạng.

Trước đó, với lợi thế luôn dẫn đầu tại các Vòng đấu, song trong Vòng đấu 11, Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT chưa chắc suất vô địch, phải chờ kết quả của trận đấu đối thủ giữa Liên quân VCC-Trav và Cục CTĐP.

Trong trận đấu cuối gặp Liên quân HC-TMĐT, các cầu thủ Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT thi đấu với khí thế quyết tâm giành chiến thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT với các bàn thắng của các cầu thủ: Ngô Khánh An, Vương Tất Đạt, Nguyễn Quế Phong và Lê Đình Bình.

Dù đã chiến thắng với tỷ số 4-2, xong Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT vẫn phải chờ đợi kết quả của trận đấu giữa VCC-Trav và Cục CTĐP kết thúc sau đó vài phút với tỷ 3-3. Với kết quả này, Đội bóng Tổng cục QLTT đã hơn Đội bóng VCC-Trav 3 điểm và giành ngôi vô địch giải đấu.

Như vậy, kết thúc 11 Vòng đấu, Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT đã đứng đầu Bảng xếp hạng, trở thành tân vương của Giải Bóng đá nam Bộ Công Thương với 25 điểm, 44 bàn thằng và 9 bàn thua.

Ban Tổ chức trao giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các cầu thủ

Bên cạnh chiếc Cup vàng vô địch, Cầu thủ Nguyễn Quế Phong và cầu thủ Hà Văn Dương của Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT đã xuất sắc cùng nhận giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 10 lần chọc thủng lưới đối phương. Ngoài ra, thủ môn Phạm Tiến Đức của Đội bóng cơ quan Tổng cục cũng cùng đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất Giải đấu, bên cạnh thủ môn của Đội bóng VIETRANS.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, kết quả này là thành tích ấn tượng nhất của Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT trong các mùa Giải Bóng đá Nam thanh niên Bộ Công Thương. Và đây cũng là lần đầu tiên Đội bóng bước lên ngôi vương của Giải đấu này.

Xếp thứ hai là Liên quân Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia - Cục Phòng vệ thương mại (VCC-Trav) với 25 điểm nhưng ít hơn Đội bóng Tổng cục hiệu số bàn thắng; xếp thứ ba là Đội bóng của Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương (VIETRANS) với 22 điểm.

Ban Tổ chức trao giải nhì Giải bóng đá MOIT League 2023 cho Đội bóng Liên quân Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia - Cục Phòng vệ thương mại (VCC-Trav)

Ban Tổ chức trao giải Ba cho Đội bóng của Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương (VIETRANS)

Thành quả của sự nỗ lực và bền bỉ

Chia sẻ về thành tích đầy tự hào này, Đội trưởng Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT Ngô Khánh An cho biết, khi tham gia Giải bóng đá MOIT League 2023, Đội bóng đặt mục tiêu cao nhất.

"Hướng tới mục tiêu này, hàng tuần, Đội bóng Tổng cục QLTT đã tổ chức từ 1-2 buổi tập luyện. Bên cạnh hoạt động rèn thể lực, các buổi tập luyện còn giúp các cầu thủ hiểu nhau hơn, từ đó, có những chiến thuật hợp lý”, Đội trưởng Ngô Khánh An chia sẻ và cho biết, qua chiến thắng này, Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT nói riêng và thanh niên QLTT nói chung muốn đóng góp phần nhỏ thành tích để hướng tới 66 năm Ngày Truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957-3/7/2023) và 5 năm thành lập Tổng cục Quản lý thị trường (12/10/2018-12/10/2023).

Ban Tổ chức trao giải các cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất tại Giải bóng đá MOIT League 2023


Cầu thủ Nguyễn Quế Phong - áo số 3 của Đội bóng Cơ quan Tổng cục xuất sắc cùng giành Giải Cầu thủ Ghi nhiều bàn thắng nhất với cầu thủ áo số 29 Hà Văn Dương cùng Đội

Đây là lần đầu tiên tham gia Giải bóng đá MOIT League, cầu thủ Nguyễn Quế Phong - áo số 3 của Đội bóng Cơ quan Tổng cục đã xúc động, bồi hồi khi cầm trong giải Giải thưởng danh giá “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MOIT League 2023”.

Nguyễn Quế Phong cho biết, cá nhân em nói riêng và toàn Đội bóng nói chung đều rất nỗ lực trong từng trận đấu và trong suốt mùa giải. Mỗi buổi tập luyện, anh em trong Đội bóng đều được tập huấn, thực hành rất kỹ. Ai đá ở vị trí nào, phối hợp với ai... đều được Đội trưởng và các anh dặn dò, hướng dẫn. Qua mỗi buổi tập, anh em trong Đội bóng hiểu nhau nhiều hơn, từ đó, phối hợp nhuần nhuyễn hơn trong mỗi trận đấu.

“Áp lực, khó khăn nhất với Đội bóng là quân số, bởi không phải trận nào, Đội bóng cũng đủ người, đủ vị trí để đá. Các cầu thủ trong Đội đa phần là kiểm soát viên thị trường, nên có những thời điểm, anh em đi công tác cả tháng, không về kịp. Như trận đấu cuối cùng tại Vòng 11 này, nhiều anh em đi công tác, trống vị trí, nên các cầu thủ trong sân phải chạy chỗ rất nhiều, để vừa phòng thủ, vừa tấn công kiếm tìm bàn thắng”, cầu thủ áo số 3 Nguyễn Quế Phong chia sẻ bên lề trận đấu và cho biết, chiếc Cup vàng và Giải Cầu thủ xuất sắc là niềm tự hào đối với riêng em và toàn Đội bóng. Đây sẽ là động lực tiếp sức để anh em Quản lý thị trường phát huy, chinh phục Cup vàng ở những mùa giải mới.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/doi-bong-co-quan-tong-cuc-quan-ly-thi-truong-vo-dich-moit-league-2023-95549.html

Tin cùng chuyên mục   Quản lý thị trường
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Tin tức mới nhất
Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.