Hồ Chí Minh,

Phụ Tùng Ô Tô Nam Bắc tăng cường bảo vệ người tiêu dùng bằng Tem chống hàng giả

Quỳnh Phương  13/08/2024 10:46

Với mong muốn bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi của khách hàng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, Phụ Tùng Ô Tô Nam Bắc đã hợp tác cùng Vina CHG ứng dụng tem chống hàng giả trên toàn bộ sản phẩm của mình.

Hiện nay, tình trạng các loại phụ tùng ô tô, xe máy giả mạo tràn lan không chỉ gây tổn hại đến danh tiếng của các doanh nghiệp và nhà sản xuất mà còn tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng đối với tính mạng người tiêu dùng nếu không may sử dụng các sản phẩm phụ tùng kém chất lượng khi tham gia giao thông.

Trước thực trạng đó, Công Ty CP Phụ Tùng Ô Tô Nam Bắc, thương hiệu phụ tùng xe hơi uy tín, đã chủ động hợp tác với Vina CHG triển khai giải pháp tem chống hàng giả trên toàn bộ sản phẩm. 

Tem chống hàng giả phụ tùng ô tô Nam Bắc 

Tem chống hàng giả phụ tùng ô tô Nam Bắc được sản xuất từ chất liệu Decal vỡ đặc biệt, các chi tiết in sắc nét. Khi bóc tem khỏi bề mặt sản phẩm, tem sẽ tự động vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ, không thể tái sử dụng, giúp ngăn chặn hiệu quả việc làm giả. 

Bên cạnh đó, trên mỗi tem đều có in logo "GOOD YEAR CAR ACCESSORIES"  ở chính giữa con tem, màu in chân thực, sắc nét, không bị mờ nhòe. 

Chứng nhận Nam Bắc phân phối sản phẩm chính hãng từ GOODYEAR

Để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, phụ tùng ô tô Nam Bắc khuyến khích khách hàng luôn kiểm tra tem chống hàng giả trước khi mua và sử dụng sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Nếu phát hiện sản phẩm nghi ngờ là hàng giả, vui lòng liên hệ ngay với phụ tùng ô tô Nam Bắc hoặc Vina CHG để được hỗ trợ. 

Thương hiệu phụ tùng ô tô Nam Bắc cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời áp dụng các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất. Việc ứng dụng tem chống hàng giả là một minh chứng cho nỗ lực của Nam Bắc trong việc xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. 

Công Ty CP Phụ Tùng Ô Tô Nam Bắc có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường phụ tùng - phụ kiện ô tô. Các nhãn hiệu gồm Nam Bac, Cind, Oufu, Packypoda, Viair, Bova, Fms, L&D, Cdl, Mouse, Libao, Carori, Bhl, Homgs, Hombest, Wine, Solight, Mine Pon, Sheng Lo, Yuu Chiang, Fouring, Jiuh Huey, K-Moon, Esuse, Yec, Tbk, Remsa, Blang, Koerwei, Chelaiya, Ycl, Giftcode, My Shaldan, Arnott, Autopal, Ayd, Gauss, I-D-F-R, Ksh, Ltm, Pok, Schaferbarthold, Simco, Tang Yang, Wsi, Atp X, Cheng Wei, Kyosan, Kplus đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Nhãn hiệu được bảo hộ sẽ giúp bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của chủ sở hữu và người tiêu dùng.
Tin cùng chuyên mục   Phân biệt hàng giả
Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.
Bạn đọc Nguyễn Thị Liên ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình hỏi: “Thời gian vừa qua tôi có nghe trên các phương tiện truyền thông về việc một số đối tượng cố tình lưu hành tiền giả. Xin hỏi Quý báo về các cách phân biệt tiền giả, tiền thật hiện nay?”
Tin tức mới nhất