Hồ Chí Minh,

Đội bóng cơ quan Tổng cục tạm dẫn đầu trong bảng xếp hạng Giải bóng đá nam Bộ Công Thương

Định Khang  20/03/2023 18:26

Khép lại vòng 1, Giải bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương - MOIT League 2023, Đội bóng của cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với "trận thắng 7 sao".

Sáng 19/3/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Bộ Công Thương - MOIT League 2023.

MOIT League 2023 có sự tham gia của 11 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ Công Thương: Liên quân Ủy ban Cạnh tranh quốc gia - Cục Phòng vệ Thương mại; Tạp chí Công Thương; Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương; Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp; Cục Xúc tiến thương mại; Liên quân Cục Hóa chất - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số; Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ và những người bạn; Liên quân Vụ - Trường - Thanh tra Bộ; Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương; Cục Công Thương địa phương và cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường.

11 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (một lượt) để tìm ra nhà vô địch. Mỗi trận đấu có 7 cầu thủ/Đội, kéo dài 60 phút bao gồm 10 phút nghỉ giữa hiệp và không bao gồm thời gian bù giờ, diễn ra vào Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5/2023 và kết thúc đúng vào Ngày truyền thống ngành Công Thương 14/5.



Vòng 1, giải Bóng đá MOIT LEAGUE 2023, Đội bóng cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường (trang phục áo vàng, quần xanh) gặp gỡ các cầu thủ đến từ Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương (áo đỏ, quần tối màu)

Trong những trận đấu của vòng 1, Đội bóng cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) - DMS gặp gỡ các cầu thủ đến từ Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương (VIOIT).

Trong trận đấu này, Đội bóng DMS mặc trang phục áo vàng, quần xanh. Đội bóng VIOIT trong trang phục áo đỏ, quần tối màu.

Ngay sau khi tiếng còi của trọng tài được cất lên, Đội bóng DMS đã chơi áp sát, “pressing” tầm cao, áp đặt được lối chơi và kiểm soát phần lớn thời gian cầm bóng.

Với sự quyết tâm cao, ngay phút thứ 5 của trận đấu, cầu thủ Quế Phong - Đội bóng DMS đã thực hiện cú sút xa đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu.


Cầu thủ Nguyễn Quế Phong - Đội bóng DMS thực hiện cú sút xa đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu

Phút thứ 16, từ một pha phản công, cầu thủ Hà Dương - Đội bóng DMS đã bứt tốc và có pha dứt điểm thành bàn, gia tăng cách biệt lên 2-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với thế trận áp đảo, Đội bóng DMS đã có thêm 5 bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỷ số 7-0. Chiến thắng thuộc về các chàng trai áo vàng, quần xanh.



Phút thứ 16, từ một pha phản công, cầu thủ Hà Dương - Đội bóng DMS đã bứt tốc và có pha dứt điểm thành bàn, gia tăng cách biệt lên 2-0

Khép lại vòng 1, Giải bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương - MOIT League 2023, Đội bóng của cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 trận thắng, có cùng 3 điểm với các Đội bóng của Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương, Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp và Liên quân Ủy ban Cạnh tranh quốc gia - Cục Phòng vệ Thương mại nhưng hơn các Đội về hiệu số bàn thắng.




Khép lại vòng 1, Giải bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương - MOIT League 2023, Đội bóng của cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/doi-bong-co-quan-tong-cuc-tam-dan-dau-trong-bang-xep-hang-giai-bong-da-nam-bo-cong-thuong-95082.html

Tin cùng chuyên mục   Quản lý thị trường
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho rằng, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Bộ Công Thương cần thực hiện thật tốt vai trò, vị trí là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với người lao động; hướng tới một tổ chức Công đoàn phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành, của đất nước.
Tin tức mới nhất
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Siêu thị J – Market đã đăng ký mã số thuế với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài nhà nước. Tại Hà Nội, cửa hàng siêu thị này kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm với phương châm “Tiêu dùng chuẩn Nhật”. Tuy nhiên, dù là siêu thị với quy mô kinh doanh lớn, bày bán nhiều mặt hàng nhưng tại đây vẫn xuất hiện những sản phẩm nhập khẩu không có tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ.