Hồ Chí Minh,

Quản lý thị trường Hậu Giang: Giọt máu trao đi, yêu thương lan tỏa

Định Khang  12/06/2023 10:42

Năm 2023, với tinh thần tương thân tương ái,12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh và đóng góp 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia.

Thực hiện Công văn số 756/TCQLTT-VPTC ngày 17/4/2023 của Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hiến máu tình nguyện trong toàn lực lượng năm 2023 và Công văn số 335/CĐVC ngày 29/5/2023 của Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang về việc tham gia hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng trên đất Hậu Giang” lần thứ IV, sáng 9/6, tại Trung tâm Hội nghị của tỉnh, Cục Quản lý thị trường Hậu Giang đã phối hợp với Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu năm 2023 với chủ để “Giọt máu hồng trên đất Hậu Giang và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu”.


12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 của tỉnh Hậu Giang đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu. Trong đó, hàng năm, Quản lý thị trường là lực lượng tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Hậu Giang.

Năm 2023, với tinh thần tương thân tương ái,12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh và đóng góp 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia.

Đại diện công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang chia sẻ, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh muốn lan tỏa thông điệp “mỗi giọt máu hiến tặng hôm nay, sẽ góp phần cứu sống và chữa lành cho nhiều người bệnh ở ngày mai. Và những giọt hồng đó có thể là nguồn máu lưu trữ cứu sống chính chúng ta và người thân trong gia đình”.



Công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đóng góp thêm 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia


Có thể nói, không chỉ riêng tại Cục Quản lý thị trường Hậu Giang, hiến máu tình nguyện đã trở thành một phong trào, một nét văn hóa đẹp trong toàn lực lượng Quản lý thị trường. Sau gần 5 năm hoạt động theo mô hình ngành dọc, toàn lực lượng đều duy trì và tổ chức rất thành công chương trình hiến máu tình nguyện. Mỗi năm, trung bình có từ 30-40%, tương đương với 2.500 -3.000 công chức, người lao động trong toàn lực lượng tham gia hiến máu.

“Những giọt máu hiến tặng sẽ là nguồn cảm hứng truyền đi thông điệp về tinh thần nhân văn, lòng nhân ái, chia sẻ yêu thương, sẽ là tấm gương sáng để mỗi công chức, người lao động trong đơn vị noi theo”, đại diện công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang chia sẻ.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/quan-ly-thi-truong-hau-giang-giot-mau-trao-di-yeu-thuong-lan-toa-95884.html

Tin cùng chuyên mục   Quản lý thị trường
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.
Tin tức mới nhất
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Siêu thị J – Market đã đăng ký mã số thuế với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài nhà nước. Tại Hà Nội, cửa hàng siêu thị này kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm với phương châm “Tiêu dùng chuẩn Nhật”. Tuy nhiên, dù là siêu thị với quy mô kinh doanh lớn, bày bán nhiều mặt hàng nhưng tại đây vẫn xuất hiện những sản phẩm nhập khẩu không có tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ.