Hồ Chí Minh,

Quản lý thị trường Hậu Giang: Giọt máu trao đi, yêu thương lan tỏa

Định Khang  12/06/2023 10:42

Năm 2023, với tinh thần tương thân tương ái,12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh và đóng góp 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia.

Thực hiện Công văn số 756/TCQLTT-VPTC ngày 17/4/2023 của Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hiến máu tình nguyện trong toàn lực lượng năm 2023 và Công văn số 335/CĐVC ngày 29/5/2023 của Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang về việc tham gia hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng trên đất Hậu Giang” lần thứ IV, sáng 9/6, tại Trung tâm Hội nghị của tỉnh, Cục Quản lý thị trường Hậu Giang đã phối hợp với Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu năm 2023 với chủ để “Giọt máu hồng trên đất Hậu Giang và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu”.


12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 của tỉnh Hậu Giang đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu. Trong đó, hàng năm, Quản lý thị trường là lực lượng tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Hậu Giang.

Năm 2023, với tinh thần tương thân tương ái,12 công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện của tỉnh và đóng góp 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia.

Đại diện công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang chia sẻ, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh muốn lan tỏa thông điệp “mỗi giọt máu hiến tặng hôm nay, sẽ góp phần cứu sống và chữa lành cho nhiều người bệnh ở ngày mai. Và những giọt hồng đó có thể là nguồn máu lưu trữ cứu sống chính chúng ta và người thân trong gia đình”.



Công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đóng góp thêm 4.200ml máu vào quỹ máu quốc gia


Có thể nói, không chỉ riêng tại Cục Quản lý thị trường Hậu Giang, hiến máu tình nguyện đã trở thành một phong trào, một nét văn hóa đẹp trong toàn lực lượng Quản lý thị trường. Sau gần 5 năm hoạt động theo mô hình ngành dọc, toàn lực lượng đều duy trì và tổ chức rất thành công chương trình hiến máu tình nguyện. Mỗi năm, trung bình có từ 30-40%, tương đương với 2.500 -3.000 công chức, người lao động trong toàn lực lượng tham gia hiến máu.

“Những giọt máu hiến tặng sẽ là nguồn cảm hứng truyền đi thông điệp về tinh thần nhân văn, lòng nhân ái, chia sẻ yêu thương, sẽ là tấm gương sáng để mỗi công chức, người lao động trong đơn vị noi theo”, đại diện công chức Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang chia sẻ.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/quan-ly-thi-truong-hau-giang-giot-mau-trao-di-yeu-thuong-lan-toa-95884.html

Tin cùng chuyên mục   Quản lý thị trường
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Tin tức mới nhất
Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.