Hồ Chí Minh,

Tạm giữ hơn 20.000 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SNOW

Quỳnh Phương  28/07/2022 11:03

Ngày 27/7/2022, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất một hợp tác xã trên địa bàn quận Liên Chiểu và tạm giữ 20.043 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình", nguyên liệu ước tính để sản xuất 6.000 cái khăn ướt thành phẩm và 01 phương tiện được sử dụng để sản xuất.

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Đà Nẵng, sáng ngày 27/7/2022, Đội QLTT số 5 phối hợp với Công an kinh tế quận Liên Chiểu đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hợp tác xã Giấy Đồng Tâm, địa chỉ: Đường số 6, Khu Công nghiệp Hòa Khánh, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 5 phát hiện hàng hóa có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình" đang được bảo hộ tại Việt Nam, gồm: Thành phẩm khăn ướt, số lượng: 20.043 cái và Nguyên liệu (gồm: bao bì gắn dấu hiệu "SNOW và hình", khăn vải) ước tính có thể sản xuất được 6.000 cái khăn ướt thành phẩm.

Tạm giữ hơn 20.000 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SNOWHàng hóa có dấu hiệu vi phạm

Tạm giữ hơn 20.000 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SNOW

Phương tiện được sử dụng để sản xuất hàng hóa có dấu hiệu vi phạm

 

Tạm giữ hơn 20.000 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SNOWĐội QLTT số 5 tiến hành niêm phong và tạm giữ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm

Đội QLTT số 5 đã tiến hành niêm phong và tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa, phương tiện nêu trên để tiếp tục xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật./.

Phòng Thanh tra – Pháp chế
Cục QLTT Đà Nẵng

Link gốc: https://dms.gov.vn/tin-chi-tiet/-/chi-tiet/tam-giu-hon-20-000-san-pham-khan-uot-co-dau-hieu-gia-mao-nhan-hieu-snow-48836-1.html

Tin cùng chuyên mục   Quản lý thị trường
Tin tức mới nhất
Nhân lúc tài xế grabbike đến nhận hàng từ căn nhà 5 tầng luôn trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập", lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các đơn vị liên quan đã nhanh chóng ập vào kiểm tra, phát hiện trên 13.000 sản phẩm mỹ phẩm OBAGI (một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ) với nhiều dấu hiệu vi phạm.
Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, vừa qua, Home Credit đã kết hợp cùng sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater. Với mức đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.