Amazon và Salvatore Ferragamo S.p.A. đã giành chiến thắng mới nhất trong nỗ lực chung nhằm chống hàng giả.
Tiềm năng và dư địa xuất khẩu qua thương mại điện tử còn rất lớn, song, cần tạo ra một sự hỗ trợ toàn diện, kịp thời và hiệu quả từ nhiều bên để kim ngạch xuất khẩu thông qua thương mại điện tử của Việt Nam có thể đạt đến gần 300.000 tỷ đồng vào năm 2027.
Tiếp nối thành công của sự kiện tại Hà Nội hai ngày trước đó, ngày 9/6/2023, Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề "Tinh hoa châu Á, Bứt phá toàn cầu", do Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (TMĐT & KTS), Bộ Công Thương phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức tại TP. HCM, tiếp tục giới thiệu cơ hội cho gần 900 doanh nghiệp trong nước khai thác tiềm năng từ nhu cầu thị trường toàn cầu bằng cách tận dụng xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử xuyên biên giới.
Theo Thương gia & Thị trường