Sau khi ra mắt, Lotus phát hành bản open beta trong khoảng từ 3-6 tháng và mở truy cập với các thành viên mới, vì thế cộng đồng người dùng mạng xã hội đã có thể đăng ký tài khoản Lotus để trải nghiệm.
"Chiến lược của mạng xã hội Lotus là lấy nội dung làm vua, và lấy nội dung đó phục vụ các thượng đế"
Chia sẻ tại lễ ra mắt Lotus ngày 16/9, ông Nguyễn Thế Tân, CEO VCCorp, đơn vị phát triển và đầu tư cho biết, hững người làm nội dung là vua, nhưng thượng đế chính là người sử dụng, đây chính là chiến lược xuyên suốt trong quá trình phát triển Lotus.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: "Tôi có một niềm tin rằng người Việt Nam sẽ làm ra những thứ mà thế giới chưa từng làm".
VCCorp cho biết sẽ ra mắt bản thử nghiệm Mạng xã hội Lotus ngày 16/9/2019.