Hồ Chí Minh,

Trống Đồng Palace chế biến tiệc cưới cho khách từ thịt gà thối?

Quỳnh Phương  09/09/2019 14:56

Nhà hàng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ vừa bị "tố" sử dụng thịt gà bị ôi thiu, khó chịu chế biến cho một lễ cưới của thực khách.


Ngày 9/9, phản ánh đến báo điện tử Kiến Thức anh C. (Hà Nội) cho biết, gia đình anh đang rất bức xúc về việc nhà hàng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) sử dụng thịt gà bị ôi thiu chế biến cho tiệc cưới của người thân anh tổ chức tại đây.

Theo anh C. sự việc xảy ra vào lúc 14h ngày 8/9, khi mọi người đến dự tiệc cưới người thân của anh là anh Đặng M.K và chị Nguyễn T.V tại nhà hàng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ đã phát hiện ra thịt gà trên các bàn tiệc bốc mùi ôi thiu, khó chịu.

Trống Đồng Palace chế biến tiệc cưới cho khách từ thịt gà thối?
Thịt gà bị ôi thiu nhanh chóng được nhà hàng thu lại.

Gia đình anh C. lập tức thông báo cho quản lý nhà hàng. Những đĩa thịt gà bốc mùi ôi thiu nhanh chóng được các nhân viên nhà hàng thu lại, số lượng khoảng 10kg.
Ngay sau đó, đại diện hai bên tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc. Trong biên bản, Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ nêu rất rõ: "Chúng tôi đại diện phía nhà hàng Trống Đồng Place 65 Quán sứ và đại diện khách hàng là bà Phạm T.T. cùng nhau ghi nhận sự việc như sau: Số lượng thịt gà thu lại tại bàn tiệc có mùi ôi, số lượng 10kg, chị Nguyễn L. đại diện nhà hàng xin hẹn lại khách hàng vào 14h30 ngày 9/9/2019 đến nhà hàng thương lượng và tìm phương án đền bù cho khách hàng".

Trống Đồng Palace chế biến tiệc cưới cho khách từ thịt gà thối?
Toàn bộ sự việc xảy ra đã được nhà hàng lập biên bản và có ký xác nhận đại diện hai bên.

Nói thêm về sự việc, anh C. nhấn mạnh: "Kính nhờ các cơ quan báo chí giúp gia đình thông tin rộng rãi cho việc thiếu trách nhiệm nghiêm trọng của nhà hàng Trống đồng Palace 65 Quán Sứ. Sự việc đã gây mất uy tín và làm giảm sút hình ảnh của gia đình tôi đối với thực khách, vi phạm nghiêm trọng vấn đề an toàn thực phẩm và gây nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của thực khách".

Liên quan đến sự việc, sáng ngày 9/9 PV Kiến Thức đã liên hệ với một lãnh đạo của Trống Đồng Palace, vị lãnh đạo này cho biết vừa đi công tác về và mới chỉ nghe qua thông tin, cũng chưa được xem biên bản sự việc.

Kiến Thức tiếp tục thông tin.

Theo tìm hiểu của phóng viên được biết, nhà hàng Trống Đồng Palace thuộc Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam.
Doanh nghiệp này sở hữu chuỗi trung tâm tiệc cưới, sự kiện, hội nghị hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội.
Cơ sở đầu tiên thành lập năm 2009, tới nay, Trống Đồng Palace ghi dấu với 10 trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong trung tâm TP Hà Nội. Khả năng phục vụ từ 100 khách đến 1500 khách.
Hệ thống Trống Đồng Palace cung cấp những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ tiệc cưới, dịch vụ Hội nghị – Hội thảo, dịch vụ tiệc Outside Catering, dịch vụ tiệc sinh nhật, dịch vụ Wedding Planner.

Bảo Ngân/ Kiến thức

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/trong-dong-palace-che-bien-tiec-cuoi-cho-khach-tu-thit-ga-thoi-10763.html

Tin cùng chuyên mục   An toàn thực phẩm
Từ 15h hôm nay (11/11), giá xăng E5 tăng 840 đồng/lít, giá bán là 22.710 đồng/lít (giá liên bộ đưa ra không quá 22.711 đồng/lít); giá xăng RON95 tăng 1.110 đồng/lít, giá bán là 23.860 đồng/lít; giá dầu diesel giảm 90 đồng/lít, giá bán là 24.980 đồng/lít.
Ngày 11/11/2022, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức họp giới thiệu Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.