Hồ Chí Minh,

Gian hàng Xanh HANE: Lan toả thương hiệu Việt tại Growtech Vietnam 2023

Định Khang  03/12/2023 09:51

GIAN HÀNG XANH lần thứ 3 năm 2023 do Ban hội viên – Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) cùng các doanh nghiệp đồng hành tham gia chương trình Gian Hàng Xanh tại triển lãm GROWTECH VIETNAM 2023 và Vietnam Foodtech 2023.

growtech vietnam 2023, gian hàng xanh hane

Triển lãm quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam – Growtech Vietnam 2023 với sự góp mặt của hơn 300 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, v.v… thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới sẽ diễn ra từ ngày 13 – 16/12/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

growtech vietnam 2023, gian hàng xanh hane

Tại GIAN HÀNG XANH – HANE (gian hàng V28) lần này sẽ giới thiệu 15 thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của cộng đồng doanh nghiệp thành viên như:

tàu hũ tươi ngân hưng, gian hàng xanh haneTàu hũ tươi Ngân Hưng (https://tauhutuoinganhung.com) sản phẩm của Công Ty TNHH NKH Group, là món ăn thanh mát, có tác dụng giải nhiệt, thích hợp thưởng thức vào những ngày hè nóng bức. Phát triển từ cái nôi của món ăn truyền thống quen thuộc, các gánh hàng rong, chiếc xe đẩy, thương hiệu Tàu hũ tươi Ngân Hưng lấy cái cốt lõi đó kết hợp với sự tìm tòi nghiên cứu công nghệ tiên tiến cho ra đời sản phẩm phù hợp đã chiếm được tình cảm của cộng đồng.

Nước uống i-on kiềm NAWANước uống i-on kiềm NAWA  – Công Ty Cổ Phần Thiên Nhiên Thủy (https://nawa.com.vn), được sản xuất bằng công nghệ điện giải E-WATER và trải qua quá trình phân giải i-on liên tục trong 36 giờ để tạo ra nước uống giàu ion kiềm, giúp pH của nước đạt mức 9.1 đến 9.5 cùng với chỉ số oxy hóa khử (ORP) đạt từ -250mv đến – 300mv, đây chính là loại nước uống rất cần thiết và có lợi nhất cho sức khỏe.

ALENA ENERGYALENA ENERGY (https://alena-energy.com), đi đầu trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng nhằm tạo ra giá trị xanh cho xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững. Trong đó, có các giải pháp thiết thực, xây dựng trong mảng năng lượng tái tạo như các sản phẩm biến tần, hệ thống tích trữ điện cho doanh nghiệp nhỏ và công nghiệp.

Việt Hoa MỹCông ty TNHH SX-TM Việt Hoa Mỹ (https://viethoamy.com) với sản phẩm Ly giấy, tô giấy cao cấp với tính năng gọn nhẹ, dùng một lần, thân thiện với môi trường.

FUJIWA VIETNAMFUJIWA VIETNAM (https://ionfujiwa.vn) nhà sản xuất nước ion kiềm cao cấp uy tín & chất lượng. Kiến tạo nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng với các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe từ nước I-on kiềm cao cấp FUJIWA VIETNAM, nước giàu Hydrogen FUJIWA VIETNAM, dung dịch diệt khuẩn FUJIFUL, dung dịch vệ sinh mũi ION MUỐI, dung dịch vệ sinh đa năng FUJION dành cho người Việt.

Công Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ ChiyoCông Ty TNHH Khoa Học Và Công Nghệ Chiyo, tập trung kinh doanh về Công nghệ giáo dục (sản xuất, phân phối thiết bị 4.0, hoá chất và giáo trình song ngữ STEM) và tư vấn Khởi nghiệp, tư vấn Tài chính định hướng M&A (mua bán-sáp nhập công ty), đồng thời phát triển phần mềm quản trị y tế- chăm sóc sức khỏe.

Và các thương hiệu cùng đồng hành như Codota Group – Đồng tâm vì cộng đồng, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại TJ 365, Công ty Chay xanh và các đơn vị truyền thông cùng đồng hành …

Ngoài ra tại triển lãm khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất nông nghiệp như: Công nghệ máy bay không người lái hàng đầu thế giới (Drone); Công nghệ giám sát cây trồng: phun thuốc, gieo hạt, giám sát thủy lợi…; IoT và các loại cảm biến: ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ, độ ẩm đất, sức khỏe mùa màng, tự động điều tiết nước tưới…; Robot và tự động hóa: gặt, thu hái, tự động cắt, tỉa, gieo hạt, phun thuốc và tỉa thưa phân loại và đóng gói nông sản, thống nhất chuỗi cung ứng…. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.

Growtech Vietnam 2023 là sự kiện thường niên toàn diện trong ngành thiết bị, Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Khoa Học & Công nghệ, Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Adpex, Cục Phát triển Thị Trường và Doanh Nghiệp Khoa học & Công nghệ, Hội Khoa Học và Công Nghệ Lương Thực – Thực Phẩm Việt Nam, Trung Tâm Đổi Mới Sáng Tạo Ứng Phó Với Biến Đổi Khí Hậu Việt Nam tổ chức.

Gian Hàng Xanh HANE là hoạt động truyền thông thương hiệu tại các sự kiện triển lãm của Hội Bảo Vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM dành cho hội viên, thành viên tham gia quảng bá, giao thương, tiếp cận các triển lãm quốc tế nhằm tuyên truyền nhiều hơn đến cộng đồng với những thông điệp về bảo vệ thiên nhiên và môi trường, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững.

Theo Thiên An/Tiêu Dùng

Link gốc: https://tieudung.kinhtedothi.vn/thuong-hieu/gian-hang-xanh-hane-lan-toa-thuong-hieu-growtech-vietnam-2023-76480.html

Tin cùng chuyên mục   Marketing và Thương hiệu
Với phương châm lấy phòng ngừa là chính, công tác tuyên truyền bảo vệ an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí luôn được Công ty Khí Cà Mau - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam triển khai thường xuyên, liên tục trong các năm qua, góp phần nâng cao nhận thức của ngư dân, doanh nghiệp có hoạt động trên biển đối với việc đảm bảo an ninh, an toàn đường ống dẫn khí dưới biển.
Chiều ngày 20/7/2023, tại trụ sở Bộ Công Thương Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên đã cùng với Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào Phosay Sayasone ký Bản ghi nhớ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Năng lượng và Mỏ Lào về hợp tác trong lĩnh vực than.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.