Hồ Chí Minh,

Hà Giang: Phát hiện nhiều phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI

Quỳnh Phương  26/05/2021 10:11

Hà Giang: Phát hiện nhiều phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI
Tang vật bị thu giữ

 

Hà Giang: Phát hiện nhiều phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI
Tang vật bị thu giữ

Theo đó, ngày 24/5, Đội QLTT số 1 (Cục QLTT Hà Giang) tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng Hà Giang Auto (số 60A, đường 19/5, tổ 01, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang), do ông N. P.N. (SN 1997) làm chủ.

Kết quả kiểm tra tại cơ sở đoàn kiểm tra phát hiện nhiều sản phẩm là phụ tùng ô tô có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Căn cứ các dấu hiệu vi phạm Đội trưởng đội Quản lý thị trường số 1 đã ban hành Quyết định tạm giữ toàn bộ tang vật có dấu hiệu vi phạm để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Link gốc: Tâm An/ Thương hiệu công luận

Tin cùng chuyên mục   Sở hữu trí tuệ
Tin tức mới nhất
Nhân lúc tài xế grabbike đến nhận hàng từ căn nhà 5 tầng luôn trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập", lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các đơn vị liên quan đã nhanh chóng ập vào kiểm tra, phát hiện trên 13.000 sản phẩm mỹ phẩm OBAGI (một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ) với nhiều dấu hiệu vi phạm.
Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, vừa qua, Home Credit đã kết hợp cùng sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater. Với mức đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Ngày 27/7/2022, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất một hợp tác xã trên địa bàn quận Liên Chiểu và tạm giữ 20.043 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình", nguyên liệu ước tính để sản xuất 6.000 cái khăn ướt thành phẩm và 01 phương tiện được sử dụng để sản xuất.