Hồ Chí Minh,

Thủ tục đăng ký in tem chống hàng giả doanh nghiệp cần biết

Định Khang  30/05/2021 13:23

thủ tục đăng ký in tem chống hàng giả

Dưới đây là tư vấn được chia sẻ bởi Vina CHG, nhà cung cấp giải pháp tem chống hàng giả công nghệ cao, đảm bảo pháp lý tại Việt Nam.

Thủ tục – Quy trình đăng ký in tem chống hàng giả

In tem chống hàng giả không phải là dịch vụ in ấn thông thường, mà là một dịch vụ có điều kiện, mang tính pháp lý nên cần một số thủ tục cần thiết mà Doanh nghiệp khi có nhu cầu in tem chống hàng giả cần phải tuân thủ:

Hồ sơ cần có để in tem chống hàng giả

  1. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (có công chứng).
  2. Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để đảm bảo tính pháp lý cao nhất
  3. Các loại giấy tờ khác theo quy định của pháp luật nhằm chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem chống giả…
  4. Bắt buộc phải có hợp đồng và mẫu thiết kế/tem mẫu có xác nhận.

Quy trình đăng ký và đặt in tem chống hàng giả

Để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp, cũng như giúp doanh nghiệp có thể đặt in tem chống hàng giả đúng thủ tục, hợp pháp và phù hợp với sản phẩm cần dán tem, khi đặt in tem chống hàng giả, các chuyên gia tư vấn chống hàng giả của Vina CHG sẽ làm đúng theo quy trình in tem chống hàng giả sau:

  1. Nhận hồ sơ yêu cầu in tem chống hàng giả (như liệt kê bên trên)
  2. Xác minh hồ sơ xem có hợp lệ hay không và phản hồi cho doanh nghiệp để bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có)
  3. Tư vấn về các giải pháp tem chống hàng giả, từ mẫu mã, kích thước, công nghệ chống hàng giả tích hợp trên tem sao cho phù hợp nhất với sản phẩm cần dán tem chống giả của doanh nghiệp.
  4. Tư vấn chi phí, giá thành in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp
  5. Thực hiện thiết kế mẫu tem chống hàng giả theo lựa chọn của doanh nghiệp sau khi được tư vấn Giao tem chống hàng giả theo đơn đặt hàng, hợp đồng đã ký với doanh nghiệp khách hàng
  6. Giám sát, theo dõi và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình lưu thông sản phẩm, hàng hoá có dán tem chống hàng giả ra thị trường.
  7. Hỗ trợ, kết nối cơ quan quản lý Nhà nước trong việc điều tra, xử lý hàng giả, tem giả.

Thủ tục đăng ký in tem chống hàng giả

Vina CHG là công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống hàng giả, đặc biệt là in tem chống hàng giả công nghệ cao, đảm bảo tính pháp lý theo quy định của pháp luật Nhà nước Việt Nam.

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp. Xem thêm các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG.

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/thu-tuc-dang-ky-in-tem-chong-hang-gia-doanh-nghiep-can-biet-18942.html

Tin cùng chuyên mục   Pháp luật
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.