Hồ Chí Minh,

Toyota Camry 2022 trình làng tại Việt Nam

Quân Hoàng  17/12/2021 09:33

Theo Bill/ Men TV

Toyota Camry 2022 ra mắt

Theo Toyota Việt Nam thì vào lúc 10h00 sáng nay (17/12), hãng xe này sẽ chính thức ra mắt phiên bản Toyota Camry 2022 tại thị trường nước ta.

Sáng nay, hàng loạt trang tin điện tử của nhiều tờ báo chuyên về ô tô đã đăng tải các hình ảnh Toyota Camry 2022 về kho ngay trong đêm hôm qua. Nghĩa là ngay sau sự kiện ra mắt, xe sẽ được giao cho các khách đã đặt hàng trước.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Trước Toyota, Kia đã nhanh chân giới thiệu phiên bản Kia K5 – sản phẩm thay thế cho dòng Optima. Mức bán của dòng xe này dao động từ 869 triệu đồng đến 1,029 tỷ đồng. Kia K5 dự kiến sẽ trở thành đối thủ của Camry 2022 tại thị trường Việt Nam.

Một số thông tin rò rỉ trước giờ ‘G’ cho thấy Camry 2022 sẽ có 4 phiên bản, nhiều hơn 2 phiên bản so với Camry hiện tại (2.0G và 2.5Q). Dòng xe mới của Toyota sẽ nhận được nhiều nâng cấp về trang bị và công nghệ.

Cụ thể, xe sử dụng 2 động cơ 2.0L và 2.5L (M20A-FKS và A25A-FKB). 2 khối động cơ này có công suất tương ứng là 176 mã lực và 202 mã lực.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Ngoài ra, bản cao cấp nhất sẽ sử dụng động cơ hybrid kết hợp động cơ 2.5L và motor điện, sản sinh công suất 178 mã lực.

Tùy từng phiên bản mà người dùng sẽ sở hữu màn hình giải trí 7 inch hoặc 9 inch. Ngoài ra còn có vô lăng chỉnh điện, ghế sau chỉnh điện, màn hình hiển thị trên kính lái…

Gói an toàn Toyota Safety Sense dự kiến sẽ được trang bị cho 3 phiên bản 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV. Trong khi đó, phiên bản 2.0 thấp nhất sẽ được bổ sung tính năng thêm ga tự động Cruise Control.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Các công nghệ như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang được trang bị cho tất cả phiên bản.

Về giá bán của Toyota Camry 2022 được dự kiến sẽ cao hơn phiên bản hiện tại (1,029 tỷ đồng và 1,235 tỷ đồng).

Tin cùng chuyên mục   Thị trường tiêu dùng
Tin tức mới nhất
Nhân lúc tài xế grabbike đến nhận hàng từ căn nhà 5 tầng luôn trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập", lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các đơn vị liên quan đã nhanh chóng ập vào kiểm tra, phát hiện trên 13.000 sản phẩm mỹ phẩm OBAGI (một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ) với nhiều dấu hiệu vi phạm.
Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, vừa qua, Home Credit đã kết hợp cùng sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater. Với mức đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Ngày 27/7/2022, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất một hợp tác xã trên địa bàn quận Liên Chiểu và tạm giữ 20.043 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình", nguyên liệu ước tính để sản xuất 6.000 cái khăn ướt thành phẩm và 01 phương tiện được sử dụng để sản xuất.