Hồ Chí Minh,

Toyota Camry 2022 trình làng tại Việt Nam

Không xác định  17/12/2021 09:33

Theo Bill/ Men TV

Theo Toyota Việt Nam thì vào lúc 10h00 sáng nay (17/12), hãng xe này sẽ chính thức ra mắt phiên bản Toyota Camry 2022 tại thị trường nước ta.

Sáng nay, hàng loạt trang tin điện tử của nhiều tờ báo chuyên về ô tô đã đăng tải các hình ảnh Toyota Camry 2022 về kho ngay trong đêm hôm qua. Nghĩa là ngay sau sự kiện ra mắt, xe sẽ được giao cho các khách đã đặt hàng trước.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Trước Toyota, Kia đã nhanh chân giới thiệu phiên bản Kia K5 – sản phẩm thay thế cho dòng Optima. Mức bán của dòng xe này dao động từ 869 triệu đồng đến 1,029 tỷ đồng. Kia K5 dự kiến sẽ trở thành đối thủ của Camry 2022 tại thị trường Việt Nam.

Một số thông tin rò rỉ trước giờ ‘G’ cho thấy Camry 2022 sẽ có 4 phiên bản, nhiều hơn 2 phiên bản so với Camry hiện tại (2.0G và 2.5Q). Dòng xe mới của Toyota sẽ nhận được nhiều nâng cấp về trang bị và công nghệ.

Cụ thể, xe sử dụng 2 động cơ 2.0L và 2.5L (M20A-FKS và A25A-FKB). 2 khối động cơ này có công suất tương ứng là 176 mã lực và 202 mã lực.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Ngoài ra, bản cao cấp nhất sẽ sử dụng động cơ hybrid kết hợp động cơ 2.5L và motor điện, sản sinh công suất 178 mã lực.

Tùy từng phiên bản mà người dùng sẽ sở hữu màn hình giải trí 7 inch hoặc 9 inch. Ngoài ra còn có vô lăng chỉnh điện, ghế sau chỉnh điện, màn hình hiển thị trên kính lái…

Gói an toàn Toyota Safety Sense dự kiến sẽ được trang bị cho 3 phiên bản 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV. Trong khi đó, phiên bản 2.0 thấp nhất sẽ được bổ sung tính năng thêm ga tự động Cruise Control.

Toyota Camry 2022 ra mắt

Các công nghệ như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang được trang bị cho tất cả phiên bản.

Về giá bán của Toyota Camry 2022 được dự kiến sẽ cao hơn phiên bản hiện tại (1,029 tỷ đồng và 1,235 tỷ đồng).

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/toyota-camry-2022-trinh-lang-tai-viet-nam-20362.html

Tin cùng chuyên mục   Thị trường tiêu dùng
Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2023 trên địa bàn thành phố nhằm tăng cường quản lý, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết trung thu.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.