Hồ Chí Minh,

Cùng Tiger beer “Mở thùng trúng vàng - ngập tràn sảng khoái”

Định Khang  22/06/2023 17:09

Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Ngày 21/6/2023 tại Hà Nội, với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.


Hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn trong các thùng sản phẩm lon cao Tiger và Tiger Crystal đang tìm kiếm chủ nhân rước lộc về nhà

Thương hiệu Tiger Beer từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với một vị bia đậm đà đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ là một loại bia được yêu thích, Tiger Beer còn là biểu tượng của hình ảnh sang trọng đẳng cấp và cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng miền Bắc trong mùa hè 2023, Tiger Beer chính thức tung ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mở thùng trúng vàng, ngập tràn sảng khoái.

Chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn gồm có: 20 giải Nhất, mỗi giải 01 lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; 50 giải Nhì, mỗi giải 01 iPhone 14 Pro Max 1TB cùng hàng trăm nghìn giải Ba với trị giá thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng/giải

Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng có in thông tin chương trình khuyến mại với tỷ lệ trúng là 100%.

Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành miền Bắc trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 21/8/2023 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 5/10/2023.

Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 1900077775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Sản phẩm Tiger Beer trong chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời, vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Danh sách các tỉnh thành áp dụng chương trình khuyến mại: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kan, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Điện Binh, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai và Sơn La.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại hấp dẫn này được cập nhật qua tổng đài 19001845 hoặc 1900077775 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Tiger® Beer xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tiger trong suốt thời gian qua thông qua hàng loạt chương trình khuyến mại và những hoạt động hấp dẫn.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/cung-tiger-beer-mo-thung-trung-vang-ngap-tran-sang-khoai-95968.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.