Hồ Chí Minh,

Gian hàng Việt Nam kết nối thị trường Kuwait và Trung Đông

Định Khang  22/03/2023 10:58

Diễn ra từ ngày 06-08/3/2023, triển lãm Horeca Kuwait là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần tại Kuwait nói riêng và thị trường Trung Đông nói chung.

Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông sản thực phẩm, Thương vụ Việt Nam tại Kuwait phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait đã tổ chức gian hàng tại triển lãm Horeca Kuwait lần thứ 11.

Đây là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống cũng như giới thiệu các loại thực phẩm cao cấp được tổ chức hàng năm tại Kuwait. Sự kiện thu hút trên 100 nhà triển lãm đến từ nhiều quốc gia giới thiệu về về các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ ăn uống và ước tính sẽ tiếp đón gần 10.000 khách tham quan.


(Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Kuwait)

Horeca được tổ chức đầu tiên tại Kuwait vào năm 2012, đây là nơi gặp gỡ kinh doanh hàng đầu cho ngành khách sạn và dịch vụ ăn uống ở Kuwait, Horeca Kuwait cho phép các nhà cung cấp, nhà phân phối và người mua trong lĩnh vực thực phẩm cao cấp, dịch vụ nhà hàng khách sạn kết nối với nhau.

Tham gia sự kiện lần này, các doanh nghiệp Việt Nam như Công ty rau quả đông lạnh Hiền Lê, Dừa Harmona, Legendary Chocolate, cà phê Coffilia (Minh Tiến), trầm hương Bảo Trầm có cơ hội lần đầu được tiếp xúc với các đối tác tiềm năng tại Kuwait. Đây là dịp rất thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait.

Đến với Horeca Kuwait 2023, đoàn Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của mình. Với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của người dân bản địa như trầm hương, sô cô la, trái cây, cà phê, thực phẩm đông lạnh…, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách đến tham quan triển lãm với những sản phẩm độc đáo và có tinh cạnh tranh cao. Nhiều doanh nghiệp Kuwait đã quan tâm tìm hiều và đặt hàng các sản phẩm sau Triển lãm.

Diễn ra từ ngày 06-08/3/2023, triển lãm Horeca Kuwait là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần. Ngoài ra, thông qua các hoạt động tại triển lãm, thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm Việt Nam được quảng bá đến với thị trường Trung Đông.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/gian-hang-viet-nam-ket-noi-thi-truong-kuwait-va-trung-dong-95101.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.