Hồ Chí Minh,

Hội thảo 'Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả'

Định Khang  02/12/2022 20:20

Ngày 09/12 tới đây, nhằm hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả - hàng nhái Việt Nam 29/11, Cục sở hữu trí tuệ - VPĐD tại TP. HCM, Hội sáng chế Việt Nam, Công ty Vina CHG và Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả”.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tuy nhiên, việc quản lý và khai thác an toàn các tài sản sở hữu trí tuệ trong kinh doanh, cũng như kiểm soát được hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong khi ứng dụng chuyển đổi số là một vấn đề rất quan trọng khiến các doanh nghiệp rất lo lắng. Vậy giải pháp nào giúp các doanh nghiệp vừa ứng dụng chuyển đổi số vừa ngăn chặn được hàng giả, bảo vệ được các quyền sở hữu trí tuệ của mình trên nền tảng số?

Để thảo luận và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề trên, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trao đổi và thảo luận với các cơ quan quản lý, thực thi nhà nước và các chuyên gia về việc này cũng như hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả - hàng nhái Việt Nam 29/11, Cục Sở hữu trí tuệ - VPĐD tại TP. HCM, Hội sáng chế Việt Nam, Công ty Vina CHG và Cổng truyền thông Chống hàng giả Việt Nam tổ chức Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả”.

hội thảo chống hàng giả, chuyển đổi số

                    </article>
                </div>

                <div class=

Tin cùng chuyên mục   
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.