Hồ Chí Minh,

Home Credit nhận giải thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Định Khang  19/10/2022 15:04

Home Credit được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng tại lễ trao giải các Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 bởi tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia, nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở nhiều hạng mục. Đến nay, giải thưởng đã có mặt ở 14 quốc gia và thị trường trong khu vực, kết nối mạng lưới doanh nhân và doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực.

Đại diện Home Credit Việt Nam cho biết, việc được vinh danh tại hạng mục truyền cảm hứng là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp khi đồng hành hỗ trợ tài chính cho người dân. Giải thưởng cũng là động lực để Home Credit phát triển nhiều sản phẩm hữu ích hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.

home creditĐại diện Home Credit nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022. Ảnh: Home Credit

Vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược tài chính số toàn diện (All-in-one Digital Financing). Điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật là những chấm "dot pixel" chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.

Đây là lần thứ hai, Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau lần thay đổi đầu tiên cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.

Thời gian qua, doanh nghiệp cũng liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số hiện đại như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình. Home PayLater cũng là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit, thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Cuối năm ngoái, Home Credit cũng ra mắt kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem. Các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công hơn trong việc tối ưu hóa nội dung trên nền tảng này.

home creditNhận diện hình ảnh của sản phẩm Home PayLater. Ảnh: Home Credit

Home Credit thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.Doanh nghiệp này gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008. Đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh nghiệp hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất...), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp, mọi lúc, mọi nơi, phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của khách hàng.

Doanh nghiệp cũng nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng sống vui thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng khác như Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022 (Global Business Magazine), Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 (HR Asia) và Bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Tuệ Minh/VnExpress

Liên hệ: Home Credit Việt Nam
Website:www.homecredit.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/

Link gốc: https://vnexpress.net/home-credit-nhan-giai-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2022-4525252.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.