Hồ Chí Minh,

Home Credit nhận giải thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Định Khang  19/10/2022 15:04

Home Credit được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng tại lễ trao giải các Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 bởi tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia, nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở nhiều hạng mục. Đến nay, giải thưởng đã có mặt ở 14 quốc gia và thị trường trong khu vực, kết nối mạng lưới doanh nhân và doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực.

Đại diện Home Credit Việt Nam cho biết, việc được vinh danh tại hạng mục truyền cảm hứng là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp khi đồng hành hỗ trợ tài chính cho người dân. Giải thưởng cũng là động lực để Home Credit phát triển nhiều sản phẩm hữu ích hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.

home creditĐại diện Home Credit nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022. Ảnh: Home Credit

Vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược tài chính số toàn diện (All-in-one Digital Financing). Điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật là những chấm "dot pixel" chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.

Đây là lần thứ hai, Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau lần thay đổi đầu tiên cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.

Thời gian qua, doanh nghiệp cũng liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số hiện đại như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình. Home PayLater cũng là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit, thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Cuối năm ngoái, Home Credit cũng ra mắt kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem. Các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công hơn trong việc tối ưu hóa nội dung trên nền tảng này.

home creditNhận diện hình ảnh của sản phẩm Home PayLater. Ảnh: Home Credit

Home Credit thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.Doanh nghiệp này gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008. Đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh nghiệp hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất...), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp, mọi lúc, mọi nơi, phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của khách hàng.

Doanh nghiệp cũng nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng sống vui thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng khác như Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022 (Global Business Magazine), Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 (HR Asia) và Bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Tuệ Minh/VnExpress

Liên hệ: Home Credit Việt Nam
Website:www.homecredit.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/

Link gốc: https://vnexpress.net/home-credit-nhan-giai-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2022-4525252.html

Tin cùng chuyên mục   Doanh nghiệp
Châu Âu được biết đến là một trong những thị trường khó tính bậc nhất. Do đó, để khai thác có hiệu quả EVFTA, thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường này, bên cạnh việc nắm rõ quy tắc, quy định, các doanh nghiệp Việt Nam cần tìm hiểu đặc điểm và xu hướng tiêu dùng của người Châu Âu, đặc biệt là xu hướng tiêu thụ thực phẩm xanh.
Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2022, Bộ Công Thương phối hợp với Eurocham Việt Nam và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”, ngày 28/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì và phát biểu khai mạc Diễn đàn.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự phát triển ngành năng lượng thế giới là hiệu quả sử dụng năng lượng mà ý nghĩa của nó sẽ không ngừng tăng lên do tăng tiêu thụ năng lượng, cạn kiệt các vật mang năng lượng truyền thống và sự tăng vọt về giá.
Cơ cấu vốn cho dự án và thị trường bất động sản còn bất hợp lý, chưa có các nguồn vốn trung, dài hạn ổn định cho thị trường, chủ yếu từ nguồn vốn tín dụng ngân hàng, phát hành trái phiếu và tiền ứng trước của khách hàng với tính chất ngắn hạn.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Quyết định 1479/QĐ-TTg ngày 29/11/2022 phê duyệt Kế hoạch sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước giai đoạn 2022 - 2025 theo các hình thức: duy trì công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; cổ phần hóa, sắp xếp lại (bao gồm hình thức sáp nhập, giải thể); chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ vốn nhà nước (thoái vốn) giai đoạn 2022 - 2025.
Giá nhà sơ cấp tăng cao nhưng ế khách; Câu cửa miệng của nhà đầu tư bất động sản lúc này: “Hết tiền rồi, đừng gọi anh nữa!”; Doanh nghiệp bất động sản nỗ lực ra phương án xử lý trái phiếu đến hạn... là tin BĐS nổi bật trong ngày hôm nay.
Tin tức mới nhất
Công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng lậu là rất khó khăn. Nếu doanh nghiệp, người tiêu dùng, các tổ chức, cơ quan chức năng không thống nhất, đồng lòng phối hợp thì vấn nạn hàng giả sẽ tiếp tục còn tái diễn.
Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Một thành viên Vật tư xăng dầu Hải Hà với tổng số tiền 80 triệu đồng cho hành vi vi phạm về bán hàng cao hơn giá niêm yết với hàng hóa thuộc danh mục bình ổn giá, danh mục kinh doanh có điều kiện và vi phạm về đăng ký kinh doanh, đồng thời buộc công ty trả lại cho khách hàng số tiền thu cao hơn giá niêm yết là 4,7 triệu đồng.