Hồ Chí Minh,

Lần thứ 2 liên tiếp một nhãn nước uống hiện diện trong danh sách 'đỉnh cao' Thương hiệu Quốc gia

Định Khang  03/11/2022 17:07

Công ty CP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp một thương hiệu nước uống hiện diện trong danh sách “đỉnh cao” này.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Nước Hoàng Minh (Lô A106-107, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu i-on Life.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm.

i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến.

Đến nay, i-on Life vinh dự là lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh chia sẻ: “i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản.

i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước, mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày”. 

 i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, công ty không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường.

Điển hình, công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong không sử dụng màng co nắp chai và ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít, nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Giai đoạn năm 2020 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid 19, nhưng công ty đã vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm. Và nâng thành công công suất sản xuất đạt 80 triệu lít/năm.

nhà máy sản xuất nước i-on LifeBên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS Thụy Sĩ.

“Thương hiệu Quốc gia năm 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty CP Nước Hoàng Minh. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững.

Đồng thời, thực hiện các dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn là nhà máy miền Trung và miền Tây”, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Công ty CP Nước Hoàng Minh khẳng định. 

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí của chương trình: Chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong. 

Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Theo Đông Hường/Tiêu Dùng - Gia đình Việt Nam

Link gốc: https://tieudung.giadinhonline.vn/lan-thu-2-lien-tiep-mot-nhan-nuoc-uong-hien-dien-trong-danh-sach-dinh-cao-thuong-hieu-quoc-gia-d7350.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.