Hồ Chí Minh,

Lần thứ 2 liên tiếp một nhãn nước uống hiện diện trong danh sách 'đỉnh cao' Thương hiệu Quốc gia

Định Khang  03/11/2022 17:07

Công ty CP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp một thương hiệu nước uống hiện diện trong danh sách “đỉnh cao” này.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Nước Hoàng Minh (Lô A106-107, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu i-on Life.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm.

i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến.

Đến nay, i-on Life vinh dự là lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh chia sẻ: “i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản.

i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước, mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày”. 

 i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, công ty không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường.

Điển hình, công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong không sử dụng màng co nắp chai và ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít, nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Giai đoạn năm 2020 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid 19, nhưng công ty đã vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm. Và nâng thành công công suất sản xuất đạt 80 triệu lít/năm.

nhà máy sản xuất nước i-on LifeBên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS Thụy Sĩ.

“Thương hiệu Quốc gia năm 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty CP Nước Hoàng Minh. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững.

Đồng thời, thực hiện các dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn là nhà máy miền Trung và miền Tây”, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Công ty CP Nước Hoàng Minh khẳng định. 

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí của chương trình: Chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong. 

Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Theo Đông Hường/Tiêu Dùng - Gia đình Việt Nam

Link gốc: https://tieudung.giadinhonline.vn/lan-thu-2-lien-tiep-mot-nhan-nuoc-uong-hien-dien-trong-danh-sach-dinh-cao-thuong-hieu-quoc-gia-d7350.html

Tin cùng chuyên mục   Doanh nghiệp
Châu Âu được biết đến là một trong những thị trường khó tính bậc nhất. Do đó, để khai thác có hiệu quả EVFTA, thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường này, bên cạnh việc nắm rõ quy tắc, quy định, các doanh nghiệp Việt Nam cần tìm hiểu đặc điểm và xu hướng tiêu dùng của người Châu Âu, đặc biệt là xu hướng tiêu thụ thực phẩm xanh.
Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2022, Bộ Công Thương phối hợp với Eurocham Việt Nam và các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”, ngày 28/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì và phát biểu khai mạc Diễn đàn.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự phát triển ngành năng lượng thế giới là hiệu quả sử dụng năng lượng mà ý nghĩa của nó sẽ không ngừng tăng lên do tăng tiêu thụ năng lượng, cạn kiệt các vật mang năng lượng truyền thống và sự tăng vọt về giá.
Cơ cấu vốn cho dự án và thị trường bất động sản còn bất hợp lý, chưa có các nguồn vốn trung, dài hạn ổn định cho thị trường, chủ yếu từ nguồn vốn tín dụng ngân hàng, phát hành trái phiếu và tiền ứng trước của khách hàng với tính chất ngắn hạn.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Quyết định 1479/QĐ-TTg ngày 29/11/2022 phê duyệt Kế hoạch sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước giai đoạn 2022 - 2025 theo các hình thức: duy trì công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; cổ phần hóa, sắp xếp lại (bao gồm hình thức sáp nhập, giải thể); chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ vốn nhà nước (thoái vốn) giai đoạn 2022 - 2025.
Giá nhà sơ cấp tăng cao nhưng ế khách; Câu cửa miệng của nhà đầu tư bất động sản lúc này: “Hết tiền rồi, đừng gọi anh nữa!”; Doanh nghiệp bất động sản nỗ lực ra phương án xử lý trái phiếu đến hạn... là tin BĐS nổi bật trong ngày hôm nay.
Tin tức mới nhất
Công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng lậu là rất khó khăn. Nếu doanh nghiệp, người tiêu dùng, các tổ chức, cơ quan chức năng không thống nhất, đồng lòng phối hợp thì vấn nạn hàng giả sẽ tiếp tục còn tái diễn.
Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Một thành viên Vật tư xăng dầu Hải Hà với tổng số tiền 80 triệu đồng cho hành vi vi phạm về bán hàng cao hơn giá niêm yết với hàng hóa thuộc danh mục bình ổn giá, danh mục kinh doanh có điều kiện và vi phạm về đăng ký kinh doanh, đồng thời buộc công ty trả lại cho khách hàng số tiền thu cao hơn giá niêm yết là 4,7 triệu đồng.