Hồ Chí Minh,

Thương hiệu Mielle Professional thêm tem chống hàng giả để phân biệt hàng thật giả

Quỳnh Phương  08/11/2021 14:25

Cách phân biệt sản phẩm chính hãng thương hiệu Mielle Professional

Để đảm bảo an toàn và tránh thiệt hại về tiền bạc cho người tiêu dùng. Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic đã thêm tem chống hàng giả cho các sản phẩm chăm sóc tóc nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc mang thương hiệu Mielle Professional.

Mẫu tem chống hàng giả ra mắt cho thương hiệu Mielle Professional sẽ được in trên nền màu xanh dương, giúp khách hàng dễ phân biệt và lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng

Do đó, trong quá trình mua sản phẩm, người tiêu dùng cần chú ý đến mẫu tem chống hàng giả và thực hiện các bước kiểm tra mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.Thương hiệu Mielle Professional thêm tem chống hàng giả để phân biệt hàng thật giả

Phân biệt hàng thật bằng chất liệu tem

Tem chống giả trên các sản phẩm mang thương hiệu Mielle Professional đều có chất liệu tem là decal vỡ cho nên khi người mua thực hiện bóc gỡ tem thì nó sẽ vỡ vụn ra từng mảnh, có tác dụng chống tái sử dụng con tem.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng tin nhắn SMS

Để thực hiện việc kiểm tra hàng chính hãng thông qua công nghệ SMS cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Mielle Professional, người tiêu dùng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Cào lớp phủ cào trên tem chống hàng giả để lấy thông tin mã số
  • Bước 2: Lấy mã số vừa cào được và nhắn tin theo cú pháp: CHG_BBC_mã số gửi 8077
  • Bước 3: Đọc kết quả tin nhắn trả về.

Đây là công nghệ chống giả cao nhất mà Công ty TNHH TMDV Bobo Cosmetic sử dụng nhằm ngăn chặn tối đa khả năng sao chép làm giả sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng.

Với cách thức kiểm tra nhanh chóng, xác thực hàng chính hãng chính xác người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng QR CODE

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng với công nghệ QR Code, khách hàng chỉ cần thực hiện ba bước như sau:Thương hiệu Mielle Professional thêm tem chống hàng giả để phân biệt hàng thật giả

Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên tem chống giả để lấy mã xác thực (tương tự kiểm tra SMS)

Bước 2: Sử dụng các ứng dụng quét mã có sẵn trong appstore hay zalo, viber,..để quét mã Qrcode trên tem. Người dùng tiếp tục điền thông tin và nhập mã xác thực.

Bước 3: Hệ thống sẽ trả về kết quả kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người xác thực thành công các sản phẩm mang thương hiệu Mielle Professional của Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic.

Ngoài ra, Công ty Bobo Cosmetic còn sử dụng tem chống hàng giả cho các dòng sản phẩm thuộc nhãn hàng Right Color (made in Italia).

Như vậy, để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng mua nhầm hàng giả kém chất lượng; các bạn hãy mua sản phẩm ở những tại trang web chính thức của Công ty Bobo Cosmetic để luôn được đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, nên kiểm tra, xác thực tem chống hàng giả để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng.

 

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/thuong-hieu-mielle-professional-them-tem-chong-hang-gia-de-phan-biet-hang-that-gia-19761.html

Tin cùng chuyên mục   Phân biệt hàng giả
Bạn đọc Nguyễn Thị Liên ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình hỏi: “Thời gian vừa qua tôi có nghe trên các phương tiện truyền thông về việc một số đối tượng cố tình lưu hành tiền giả. Xin hỏi Quý báo về các cách phân biệt tiền giả, tiền thật hiện nay?”
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.