Năm nay, tiếp bước cuộc vận động của Thành phố "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển từ hoạt động Hội chợ sang tổ chức Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021.
Đây là sự kiện kết hợp giữa hoạt động bình chọn Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP với Triển lãm Tôn vinh hàng Việt, giúp doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh trong bối cảnh Thành phố vừa phải thực hiện công tác phòng chống dịch, vừa nỗ lực phục hồi kinh tế – xã hội.
Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho biết, trong thời gian vừa qua Thành phố đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, ổn định kinh tế; đồng thời biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp, bày tỏ sự hoan nghênh của Thành phố, luôn ủng hộ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế, xã hội.
Tại sự kiện, Vina CHG – nhà cung cấp giải pháp chống hàng giả với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến các đại biểu, khách tham quan những giải pháp bảo vệ tài sản thương hiệu quý giá trong quá trình chuyển đổi số, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững theo hướng kinh tế số, nhất là trong bối cảnh nạn sao chép, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay.
Ông Nguyễn Viết Hồng – Tổng giám đốc Vina CHG cho biết, hiện nay nạn sao chép, làm giả nhái sản phẩm, nhất là trên các kênh mua bán trực tuyến ngày càng phức tạp. Các doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số cần có kế hoạch bảo vệ thương hiệu trên nền tảng online, có các công cụ quản trị doanh nghiệp, hàng hoá hiệu quả, phù hợp với phương thức kinh doanh mới.
Vina CHG là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp chống hàng giả tiên tiến lên tem chống hàng giả, kết hợp với các giải pháp truy xuất nguồn gốc, phần mềm quản trị hàng hoá.. thành một giải pháp đồng bộ nhằm bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp một cách trực tiếp, hiệu quả, đồng thời qua đó hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra hàng chính hãng chính xác, yên tâm mua sắm.
Nhận định về tình hình kinh doanh năm 2021, đặc biệt là giai đoạn đỉnh dịch lần thứ 4, TGĐ Vina CHG cho biết công ty đã có những thời điểm hết sức khó khăn. "Sản phẩm, dịch vụ của Vina CHG không được xếp vào ngành thiết yếu, nguồn cung nguyên vật liệu hạn chế, tụt giảm mạnh về doanh thu… Tuy nhiên, Vina CHG vẫn đảm bảo không cắt giảm lao động, đồng thời thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, chăm lo tối đa cho sức khoẻ của người lao động, nỗ lực vừa đảm bảo phòng chống dịch tốt, vừa hoạt động kinh tế hiệu quả…", ông Hồng chia sẻ.
Định hướng về giai đoạn kinh doanh sắp tới, TGĐ Vina CHG cho biết, để góp phần vào việc bảo vệ thương hiệu và quyền lợi NTD, công ty sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp công nghệ, đưa ra thị trường nhiều giải pháp mới, nhất là các gói giải pháp hỗ trợ thực hiện chuyển đổi số.
"Xu hướng 4.0 là xu hướng tất yếu, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Vina CHG đặt ra mục tiêu trong thời gian tới là không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, đem đến các giải pháp gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí phù hợp với hoạt động kinh doanh 4.0", ông Hồng cho biết.
Bên cạnh các giải pháp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, cùng với Phú Hồng Thành – thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm bồi bổ sức khoẻ – Vina CHG còn giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ như nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh, yến sào rút lông khô nguyên chất Hồng Tuyết Linh… Đây là những sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, từ trang trại chăn nuôi, đóng gói cho đến khi tới tay người tiêu dùng.
Trước bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, chúng tôi nhận thấy cần đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc, nâng cao sức khoẻ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. "Sức khoẻ là vàng" do đó cũng là phương châm mà Phú Hồng Thành hướng đến, gửi gắm trong các sản phẩm của mình", ông Nguyễn Viết Hồng chia sẻ.
Theo Thiên An/Tiêu Dùng