Hồ Chí Minh,

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Định Khang  21/01/2023 12:32

Vừa qua, Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards.

Vừa qua, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.


Lazada vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác, giúp họ chuyển đổi số hiệu quả và bền vững, từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên TMĐT. Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Để vinh danh những thương hiệu thắng giải của LazMall Brand Awards 2022, từ ngày 09/01/2023 đến ngày 11/01/2023, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng và trao biểu trưng giải thưởng cho đại diện của những đơn vị này. Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. 10 thương hiệu thắng giải theo từng hạng mục của LazMall Brand Awards 2022 bao gồm:

Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the Year) dành cho 4 thương hiệu lần lượt là Samsung, Adidas, La Roche-Posay và Lock&Lock: Thương hiệu đạt kết quả kinh doanh vượt trội thông qua các sáng kiến và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada.

Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the Year ) dành cho thương hiệu Cocoon: Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada.

Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) dành cho thương hiệu Unilever: Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) dành cho thương hiệu Lep': Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị, phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) dành cho thương hiệu Abbott: Thương hiệu ứng dụng dịch vụ Super Brand Series của Lazada hiệu quả và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year)dành cho thương hiệu Esteé Lauder: Thương hiệu ứng dụng có hiệu quả các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Tiếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) dành cho thương hiệu Tefal: Thương hiệu đem lại những trải nghiệm vượt trội và được khách hàng yêu thích nhất.

Nổi bật trong LazMall Brand Awards năm nay là hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) vì đã thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng với gần 760 nghìn lượt bình chọn trên ứng dụng Lazada chỉ trong 8 ngày, từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022. Chiếm hơn 160 nghìn lượt bình chọn, thương hiệu Tefal đã xuất sắc trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2022”.

Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/vinh-danh-10-thuong-hieu-phat-trien-ben-vung-tren-san-thuong-mai-dien-tu-94673.html

Tin cùng chuyên mục   Kinh doanh online
Trong kỳ điều hành xăng dầu hôm nay (30/1/2023), Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định điều chỉnh giá xăng dầu tăng đồng loạt. Trong đó, giá xăng E5RON92 tăng cao nhất, tăng 977 đồng/lít.
Số liệu mới nhất từ Tổng cục Thống kê cho thấy, trong tháng 1/2023, tuy cả xuất nhập khẩu đều giảm, nhưng nhập khẩu giảm mạnh hơn nên cán cân thương mại đã thặng dư trong tháng đầu năm, ước tính lên tới 3,6 tỷ USD. Đây là một con số khá cao.
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo kết luận tại Hội nghị sơ kết 01 năm triển khai Đề án 06 và tổng kết hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2022, theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương quan tâm chỉ đạo thúc đẩy chuyển đổi số và Đề án 06 với quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt, hiệu quả.
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo kết luận tại Hội nghị sơ kết 01 năm triển khai Đề án 06 và tổng kết hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2022, theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương quan tâm chỉ đạo thúc đẩy chuyển đổi số và Đề án 06 với quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt, hiệu quả.
Sáng 27/1, tại xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khởi công xây dựng tuyến đường dài 14.6km nối Quốc lộ 1A với Quốc lộ 45 từ xã Hoằng Kim huyện Hoằng Hóa đến xã Thiệu Long huyện Thiệu Hóa.
Các tác động của kinh tế toàn cầu đối với Việt Nam rất rõ rệt khi mức độ mở cửa của nền kinh tế ngày càng lớn sẽ tác động đến việc thực hiện các mục tiêu tăng trưởng. Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên khẳng định: Ngành Công Thương sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để đạt được mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389 quốc gia), Bộ Công Thương, Tổng cục QLTT, thời gian qua, lực lượng QLTT cả nước đã tăng cường quản lý, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thương mại điện tử (TMĐT). Riêng với hình thức bán hàng livestream “nở rộ” trong thời gian vừa qua, năm 2022, lực lượng QLTT đã phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm, trong đó, một số vụ việc chuyển khởi tố hình sự.
Tin tức mới nhất
Hiện nay, tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tương đối ổn định, các cửa hàng xăng dầu hoạt động bình thường để phục vụ nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, trên địa bàn vẫn còn 4 cửa hàng xăng dầu đang ngưng hoạt động để thực hiện thủ tục giải thể; 8 cửa hàng hết xăng dầu và tạm ngưng để nghỉ Tết.
Trong những ngày đầu năm, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân tăng cao, đây cũng là thời điểm các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán, sản xuất hàng cấm, hàng giả diễn biến phức tạp. Để bình ổn thị trường và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Thái Nguyên đã tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.
Năm 2022, Cục QLTT tỉnh Đồng Nai đã triển khai thực hiện tốt các chỉ đạo của Tổng Cục QLTT, UBND tỉnh trong công tác kiểm tra kiểm soát thị trường, nhờ đó, tình hình buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn cơ bản được kiểm soát, thị trường hàng hóa ổn định, nhu cầu của người dân được đáp ứng đầy đủ, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp.