Hồ Chí Minh,

20 mặt hàng được đưa vào quảng bá, giới thiệu tại thị trường Hungary

Định Khang  10/05/2023 17:24

Trong khuôn khổ hoạt động của Ngày hội Văn hoá Việt Nam 2023 diễn ra tại thành phố Zalaegerszeg - Hungary, Thương vụ Việt Nam tại Hungary đã tổ chức gian hàng nhằm quảng bá giới thiệu các mặt hàng nông sản thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam. Có gần 20 mặt hàng được đưa vào quảng bá, giới thiệu như: gạo, cà phê, hàng rau củ quả khô, hạt điều, chè, hạt tiêu, các loại gia vị, nước chấm, trái cây tươi, sấy, nước ép, nước đóng lon, rau củ sấy, bánh kẹo…


Phát biểu trong Ngày hội, Đại sứ Nguyễn Thị Bích Thảo nhấn mạnh đây là hoạt động kinh tế văn hóa rất ý nghĩa giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và giao lưu giữa nhân dân hai nước Hungary và Việt Nam nói chung, cũng như người dân trong quận với cộng đồng người Việt Nam tại Budapest nói riêng. Đại sứ mong rằng thời gian tới có nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng đạt chuẩn, mẫu mã đẹp, đóng gói, bảo quản tốt đến được tay người tiêu dùng bản địa.


Ngày Văn hóa Việt Nam tại Hungary năm nay cũng sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam tới bạn bè Hungary. Đại sứ khẳng định kinh tế, văn hóa là lĩnh vực hợp tác nhiều tiềm năng trong quan hệ đối tác toàn diện giữa hai nước, đồng thời mong muốn các hoạt động tương tự sẽ được tổ chức ở nhiều địa phương của Hungary.


Triển khai hoạt động gian hàng là nỗ lực lớn của Thương vụ, nhằm thu hút người tiêu dùng đối với các sản phẩm Việt Nam, qua đó tìm hiểu nhu cầu, xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Theo ông Trần Ngọc Hà – Trưởng đại diện cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Hungary, hoạt động quảng bá này không chỉ hướng tới người tiêu dùng Hungary mà đây còn là dịp truyền đi thông điệp sản phẩm Việt Nam không ngừng vươn ra thế giới, tận dụng tối đa lợi ích do Hiệp định thương mại Việt Nam – EU mang lại, và đặc biệt góp phần thúc đẩy cải thiện, nâng cao thương hiệu quốc gia tại thị trường Hungary nói riêng và châu Âu nói chung.


Gian hàng trưng bày của Thương vụ Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của người dân thành phố Zalaegerszeg cũng như các doanh nghiệp công ty đến tham dự Ngày hội. Ước tính đã có hơn 3000 người gồm các quan khách địa phương, các công ty, các doanh nghiệp cùng người dân địa phương đã tham dự.


Theo Tạp chí Quản lý thị trường

Link gốc: https://qltt.vn/20-mat-hang-duoc-dua-vao-quang-ba-gioi-thieu-tai-thi-truong-hungary-95517.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.