Hồ Chí Minh,

Nutifood ra mắt Viện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS

Định Khang  15/04/2021 12:19

Theo Thiên An/Tiêu Dùng

Theo đại diện Nutifood, việc thành lập Viện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến thành công của thương hiệu sữa Việt trên hành trình trở thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Đây cũng là một trong những bước thực hiện khát vọng "Dinh Dưỡng Chuẩn Châu âu, Nâng tầm vóc Việt" của Nutifood.

Nghi thức công bố và ra mắt Viện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS
Nghi thức công bố và ra mắt Viện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS

Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sỹ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam. Viện sẽ nghiên cứu và phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Châu  u, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên phát biểu chúc mừng về các đóng góp của Nutifood đối với cộng đồng.
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên phát biểu chúc mừng về các đóng góp của Nutifood đối với cộng đồng.

Thành tựu đầu tiên của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS là công thức FDI, giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt; đang được Viện dinh dưỡng Quốc Gia kiểm nghiệm lâm sàng.

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Nutifood phát biểu khai mạc và vinh dự công bố ra mắt Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS
Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Nutifood phát biểu khai mạc và vinh dự công bố ra mắt Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS

Bên cạnh đó, NNRIS đã xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo chuẩn Thụy Điển, giúp Nutifood có được nguồn sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100 ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Bác sĩ Mai Thanh Việt - Phó Tổng giám đốc Nutifood trình bày về công thức FDI đề kháng khoẻ tiêu hoá tốt nền tảng cho phát triển toàn diện.
Bác sĩ Mai Thanh Việt – Phó Tổng giám đốc Nutifood trình bày về công thức FDI đề kháng khoẻ tiêu hoá tốt nền tảng cho phát triển toàn diện.

Tại buổi lễ, Nutifood cũng ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế trong "Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về dinh dưỡng phòng, chống thừa cân, béo phì ở trẻ em Việt Nam" với chủ đề "Vì một thế hệ trẻ em cao lớn chuẩn BMI".

Lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nutifood và Bộ Y Tế
Lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nutifood và Bộ Y Tế

Từ đó, tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu, giải quyết thực trạng dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi như: Dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời, Phòng chống suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em, Dinh dưỡng học đường, Dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Dinh dưỡng lâm sàng – dinh dưỡng qua đường tiêu hóa…

Viện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRISViện dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS

Cũng tại sự kiện này, Nutifood đã ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế, 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu  u, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.


https://tieudung.vn/tin-tuc-doanh-nghiep/nutifood-ra-mat-vien-dinh-duong-nutifood-thuy-dien-nnris-52566.html

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/nutifood-ra-mat-vien-dinh-duong-nutifood-thuy-dien-nnris-18254.html

Tin cùng chuyên mục   
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Các giải pháp chống hàng giả toàn diện ứng dụng chuyển đổi số của Vina CHG, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nhiều đại biểu quan tâm tại Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 5 năm 2023 vừa mới được tổ chức tại Long An nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2023.
Tem chống hàng giả hay tem chống giả là giải pháp được phát triển để ngăn ngừa nguy cơ bị sao chép, làm giả cho các sản phẩm chính hãng, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả được cấu thành từ 2 yếu tố chính là công nghệ chống hàng giả và tính pháp lý của con tem.
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.
Đồng loạt tiến hành kiểm tra hàng chục điểm bán hàng thuộc hệ thống Lamson 10K nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm (thành phố Hà Nội), lực lượng Quản lý thị trường đã thu giữ nhiều sản phẩm dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu và có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Gillette - nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.