Hồ Chí Minh,

4 giải pháp chống hàng giả nổi bật của Vina CHG

Định Khang  07/08/2021 20:09

Tư vấn bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp bằng cách dán tem chống hàng giả thông minh áp dụng công nghệ cao, hỗ trợ xử lý điều tra hàng giả hàng nhái và truyền thông chống hàng giả là các giải pháp chống hàng giả tiêu biểu của Vina CHG.

Vina CHG là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp chống hàng giả toàn diện cho tất cả các Doanh nghiệp trong các lĩnh vực ngành nghề trong và ngoài nước. Vina CHG đã được cấp Giấy phép hoạt động in tem chống hàng giả theo quy định tại Nghị định 60/NĐ-CP/2014 của Chính phủ.

4 giải pháp chống hàng giả nổi bật của Vina CHG bao gồm:

  1. Tem chống hàng giả thông minh mang tính pháp lý
  2. Hỗ trợ kết nối điều tra xử lý hàng giả hàng giả
  3. Truyền thông chống hàng giả
  4. Phần mềm chống hàng giả nền tảng số

Các giải pháp tem chống hàng giả do Vina CHG cung cấp không chỉ được các khách hàng đánh giá cao ở tính pháp lý, khả năng quản trị hàng hóa trước hàng giả mà còn được các cơ quan quản lý nhà nước ủng hộ do các giá trị lợi ích mà nó mang lại trong quá trình lưu hành cùng sản phẩm trên thị trường.

Đặc biệt là các giải pháp tem chống hàng giả này được Vina CHG cung cấp với mức chi phí cực kỳ tối ưu cho các Doanh nghiệp. Ngoài ra, các Doanh nghiệp còn được Vina CHG hỗ trợ miễn phí các dịch vụ nhắn tin trên đầu số và phần mềm đi kèm để lưu trữ dữ liệu khách hàng, quản trị hàng hóa lưu hành, còn được hỗ trợ kết nối các cơ quan quản lý trong công tác điều tra xử lý hàng giả, tem giả, truyền thông chống hàng giả…

Đặc biệt, tích hợp cùng với tem chống giả, tem truy xuất nguồn gốc QR Code, Vina CHG còn đưa ra giải pháp phần mềm chống hàng giả, giúp quản trị doanh nghiệp dễ dàng, quản lý kho, quản lý khuyến mãi, cấp mã QR Code giúp quản trị lưu thông hàng hoá trên thị trường bằng công nghệ thông tin..

Theo Vina CHG

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/4-giai-phap-chong-hang-gia-noi-bat-cua-vina-chg-19382.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.
Siêu thị J – Market đã đăng ký mã số thuế với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài nhà nước. Tại Hà Nội, cửa hàng siêu thị này kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm với phương châm “Tiêu dùng chuẩn Nhật”. Tuy nhiên, dù là siêu thị với quy mô kinh doanh lớn, bày bán nhiều mặt hàng nhưng tại đây vẫn xuất hiện những sản phẩm nhập khẩu không có tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ.