Hồ Chí Minh,

Chứng chỉ Ecovadis: Tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống giả tin cậy

Quỳnh Phương  04/07/2022 22:35

Làm thế nào để lựa chọn đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến chống lại hàng giả hàng nhái vẫn luôn là niềm trăn trở của nhiều nhà sản xuất hiện nay. Vậy để chọn nhà cung cấp tem chống hàng giả đáng tin cậy, doanh nghiệp cần dựa vào yếu tố chủ đạo nào.

Nói về tiêu chí chọn nhà cung cấp giải pháp tem chống hàng giả uy tín thì có rất nhiều. Và phần lớn các công ty đều tự cho mình là nơi cung cấp uy tín nhất, kể cả những đơn vị chưa được cấp phép thì vẫn cố ra sức khẳng định điều này.

Tuy nhiên, điều đó có chính xác và được công nhận hay không, các nhà sản xuất phải chủ động tìm hiểu kỹ càng và có bằng chứng xác minh.

Và có một tiêu chí mà các nhà sản xuất nên chú trọng bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tư vận vào mình để nhận mình là đơn là cung cấp tem chống giả uy tín, đó là "Chứng chỉ Ecovasdis".

Chứng nhận bền vững EcoVadis có lẽ là một khái niệm còn khá mới mẻ với đa số doanh nghiệp Việt Nam nhưng là một mốc son đáng tự hào của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới trên con đường phát triển bền vững.

Và đây cũng là minh chứng cho sự uy tín, đáng tin cậy mà chỉ các công ty cung cấp tem chống hàng giả uy tín, có những đóng góp cho xã hội và được ghi nhận mới có.

Xem thêm:4 tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín

Chứng chỉ Ecovadis là gì?

Chứng chỉ Ecovadis: Tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống giả tin cậyEcoVadis là một trong những dịch vụ xếp hạng kinh doanh bền vững tin cậy nhất thế giới được nhiều quốc gia tiên tiến sử dụng.

Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp.

Thành lập vào năm 2007, EcoVadis đang là bảo chứng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp khi lựa chọn một đối tác kinh doanh trách nhiệm trên toàn cầu.

Vì sao nên lựa chọn doanh nghiệp đạt chứng nhận ecovadis?

Để đạt được chứng nhận từ EcoVadis, doanh nghiệp sẽ được đánh giá tập trung vào 21 tiêu chí được chia thành 4 lĩnh vực chính về môi trường, quyền lao động – quyền con người, đạo đức kinh doanh, chuỗi cung ứng bền vững.

Trong đó, 21 tiêu chí này dựa vào các tiêu chuẩn CSR quốc tế như Global Compact Principles, the International Labour Organization (ILO) conventions (tạm dịch: Quy ước của tổ chức Lao động quốc tế), tiêu chuẩn của Global Reporting Initiative (GRI), tiêu chuẩn ISO 26000, và bộ quy tắc CERES.

Và để đạt được điểm số cho các chỉ tiêu này thì không phải doanh nghiệp nào cũng đáp ứng được.

Do đó, khi đã được công nhận và cấp chứng chỉ Ecovadis thì đây mà minh chứng xác thực thực nhất cho một doanh nghiêp đáng tin cậy và dễ dàng nhận được sự chấp nhận từ các đối tác kinh doanh.Chứng chỉ Ecovadis: Tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống giả tin cậy

Vina CHG – nhà cung cấp tem chống giả tin cậy

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp Chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam

Điều này đã cho thấy chiến lược phát triển bền vững của Vina CHG đã tạo nên dấu ấn trên thị trường, được công nhận là công ty kinh doanh có trách nhiệm, đáng tin cậy, phát triển bền vững trong ngành chống hàng giả.Chứng chỉ Ecovadis: Tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống giả tin cậy

Việc đạt được chứng nhận CSR (chứng chỉ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội) là minh chứng cho sự phát triển gắn liền với lợi cộng đồng của Vina CHG.

Vina CHG luôn nỗ lực và đưa ra những giải pháp tốt nhất để các sản phẩm giả nhái không còn tồn tại được, tạo dựng một thị trường kinh doanh lành mạnh; đảm bảo tính cạnh tranh công bằng và đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp, nhà sản xuất đang có nhu cầu tim hiểu về các giải pháp chống giả của nhà cung cấp đáng tin cậy Vina CHG, vui lòng liên hệ:

  • Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
  • Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Hotline/Zalo: 0919948389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Messenger: @vinachg.vn

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/chung-chi-ecovadis-tieu-chi-chon-nha-cung-cap-tem-chong-gia-tin-cay-24427.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.