Tại buổi tập huấn, đại diện Công ty NGK Việt Nam – ông Trần Trung Đức đã chia sẻ đến các cán bộ Cục Quản lý thị trường Lâm Đồng những phương pháp phân biệt hàng thật, hàng giả sản phẩm bugi nhãn hiệu NGK trên thị trường, các hoạt động chống hàng giả, sao chép nhãn hiệu do NGK Việt Nam thực hiện hiện trong thời gian qua.
Đại diện NGK cũng cho biết, theo khảo sát nội bộ về thực trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm NGK trên thị trường Việt Nam, hiện đang có khoảng 20% sản phẩm mang thương hiệu NGK bị làm giả, nhái.
Do đó, việc bảo vệ uy tín thương hiệu, ngăn chặn hàng giả, nhất là bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng mua đúng hàng thật được NGK đặt lên hàng đầu thông qua sự hỗ trợ của Vina CHG.
Được biết, trong thời gian vừa qua, NGK Việt Nam đã đồng hành với Vina CHG để phối hợp với lực lượng chức năng các tỉnh, thành phố để điều tra và xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu NGK trên thị trường.
Vina CHG hiện đang là đơn vị đại diện hỗ trợ pháp lý cho NGK Việt Nam trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái của thương hiệu phụ tùng xe đến từ Nhật Bản tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG khẳng định Vina CHG sẽ luôn đồng hành và cùng sát cánh với NGK trong công tác phòng chống hàng giả, với mục tiêu là bảo vệ uy tín thương hiệu sản phẩm, đồng thời giúp người tiêu dùng tránh mua nhầm hàng giả, nhái, đảm bảo các quyền lợi của mình.
Chia sẻ thêm tại buổi tập huấn, TGĐ Vina CHG cũng đã giới thiệu các giải pháp chống hàng giả, đặc biệt là các công nghệ chống giả công nghệ số hỗ trợ các doanh nghiệp chống hàng giả một cách toàn diện, đồng thời giúp doanh nghiệp.
Một số hình ảnh buổi tập huấn: