Hồ Chí Minh,

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả nhãn hiệu Bugi NGK

Quỳnh Phương  19/07/2022 10:03

Ngày 16/7,Cục quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Vina CHG tổ chức tập huấn phân biệt hàng thật-hàng giả nhãn hiệu bugi NGK Nhật Bản và giải pháp chống hàng giả công nghệ số.

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy
Ông Phạm Văn Cường – Phó Cục trưởng, Cục QLTT tỉnh Lâm Đồng phát biểu mở đầu buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, đại diện Công ty NGK Việt Nam – ông Trần Trung Đức đã chia sẻ đến các cán bộ Cục Quản lý thị trường Lâm Đồng những phương pháp phân biệt hàng thật, hàng giả sản phẩm bugi nhãn hiệu NGK trên thị trường, các hoạt động chống hàng giả, sao chép nhãn hiệu do NGK Việt Nam thực hiện hiện trong thời gian qua.

Đại diện NGK cũng cho biết, theo khảo sát nội bộ về thực trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm NGK trên thị trường Việt Nam, hiện đang có khoảng 20% sản phẩm mang thương hiệu NGK bị làm giả, nhái.

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy
Đại diện NGK hướng dẫn phân biệt hàng thật giả sản phẩm bugi NGK cho cán bộ cục QLTT tỉnh Lâm Đồng

Do đó, việc bảo vệ uy tín thương hiệu, ngăn chặn hàng giả, nhất là bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng mua đúng hàng thật được NGK đặt lên hàng đầu thông qua sự hỗ trợ của Vina CHG.

Được biết, trong thời gian vừa qua, NGK Việt Nam đã đồng hành với Vina CHG để phối hợp với lực lượng chức năng các tỉnh, thành phố để điều tra và xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu NGK trên thị trường.

Vina CHG hiện đang là đơn vị đại diện hỗ trợ pháp lý cho NGK Việt Nam trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái của thương hiệu phụ tùng xe đến từ Nhật Bản tại Việt Nam.

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG khẳng định Vina CHG sẽ luôn đồng hành và cùng sát cánh với NGK trong công tác phòng chống hàng giả, với mục tiêu là bảo vệ uy tín thương hiệu sản phẩm, đồng thời giúp người tiêu dùng tránh mua nhầm hàng giả, nhái, đảm bảo các quyền lợi của mình.

Chia sẻ thêm tại buổi tập huấn, TGĐ Vina CHG cũng đã giới thiệu các giải pháp chống hàng giả, đặc biệt là các công nghệ chống giả công nghệ số hỗ trợ các doanh nghiệp chống hàng giả một cách toàn diện, đồng thời giúp doanh nghiệp.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy

Cục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máyCục QLTT Lâm Đồng và Vina CHG tập huấn phân biệt hàng thật giả phụ tùng xe máy

Tin cùng chuyên mục   Chống hàng giả
Nhân lúc tài xế grabbike đến nhận hàng từ căn nhà 5 tầng luôn trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập", lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các đơn vị liên quan đã nhanh chóng ập vào kiểm tra, phát hiện trên 13.000 sản phẩm mỹ phẩm OBAGI (một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ) với nhiều dấu hiệu vi phạm.
Tin tức mới nhất
Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, vừa qua, Home Credit đã kết hợp cùng sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater. Với mức đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Ngày 27/7/2022, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất một hợp tác xã trên địa bàn quận Liên Chiểu và tạm giữ 20.043 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình", nguyên liệu ước tính để sản xuất 6.000 cái khăn ướt thành phẩm và 01 phương tiện được sử dụng để sản xuất.