Hồ Chí Minh,

Google Pixel 5 và Pixel 4a giá từ 11,6 – 16,2 triệu đồng?

Định Khang  27/09/2020 11:15

Giá của Pixel 4a

Google Pixel 5 và Pixel 4a sẽ có giá từ 11,6 triệu – 16,2 triệu đồng

(5G) được cho là 499 USD (11,6 triệu đồng). Trong khi Pixel 5 giá bán dự kiến từ 649 USD (15 triệu đồng) đến 699 USD (16,2 triệu đồng).

Mới đây nhất, leaker Jon Prosser – người thường có những rò rỉ khá chính xác – cũng vừa chia sẻ thông tin Pixel 5 sẽ được bán với giá 699 USD.

Tuy nhiên, giá bán của Pixel 5 có thể thấp hơn vì một số lí do.

pixel 5, giá pixel 5, pixel 5 giá bao nhiêu
Giá bán Pixel 5 bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Trước hết, Pixel 5 sẽ không khác nhiều so với Pixel 4a (5G) ngoại trừ màn hình 90Hz, RAM 8GB thay vì 6GB về sau, pin lớn hơn một chút, hỗ trợ sạc không dây, Gorilla Glass 6 và chứng nhận IP68.

Liệu người dùng có sẵn sàng trả thêm 200 USD cho các tính năng bổ sung này hay không? Đừng quên rằng doanh số bán hàng của Pixel vào năm 2019 nhờ vào Pixel 3a chứ không phải Pixel 4.

Đại dịch đã tàn phá nền kinh tế và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thói quen chi tiêu của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đã tự điều chỉnh cho phù hợp.

Ví dụ, Samsung Galaxy S20 FE mới được tiết lộ cung cấp thông số kỹ thuật cao cấp với giá 699 USD. iPhone SE 2020, có chip hàng đầu giống như iPhone 11, có giá khởi điểm 399 USD.

Và thật không may cho Google, mọi thứ có thể còn tệ hơn nữa. iPhone 12 sắp ra mắt có thể được bán ra với giá từ 699 USD trở xuống và OnePlus 8T cơ bản có thể bán lẻ với giá 599 euro ở châu Âu và 650 – 700 ở Mỹ.

Điểm thu hút lớn nhất của điện thoại Pixel là camera và điều này có thể mang lại lợi thế cho cho Pixel 5 nếu mảng camera chỉ được nâng cấp cho mỗi thiết bị này. Tuy nhiên, các rò rỉ cho thấy nó sẽ có camera tương tự với Pixel 4a 5G. Vì vậy, nó sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ chính Pixel 4a và các thiết bị tầm trung khác.

Theo PhoneArena, bộ đôi Pixel mới của Google sẽ được sử dụng vi xử lí Snapdragon 765G và 128GB dung lượng lưu trữ. Google Pixel 5 và Pixel 4a 5G sẽ sử dụng một dãy camera kép giống hệt nhau với cảm biến chính 12,2MP và một camera góc siêu rộng 16 MP. Phía trước là camera selfie 8 MP.

Theo PhoneArena

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/google-pixel-5-va-pixel-4a-gia-tu-116-162-trieu-dong-16671.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.