Hồ Chí Minh,

Hấp dẫn SUV địa hình bản giá chỉ 295 triệu

Quỳnh Phương  11/10/2019 15:24

Phương Linh / vietbao

Phiên bản đặc biệt của chiếc ô tô SUV địa hình Bolero Power Plus vừa ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, đặc biệt là có giá khá hấp dẫn, chỉ 295 triệu đồng.

Nhằm thúc đẩy doanh số của chiếc xe SUV địa hình trong mùa lễ hội năm 2019, Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Bolero Power Plus mới, với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng.

Phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus được bổ sung nhiều tiện ích cả ở ngoại thất lẫn nội thất. Mahindra cũng khẳng định Bolero Power Plus mới đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra sự cố có hiệu lực vào ngày 1/10.


Bolero Power Plus bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.
Về ngoại thất, Mahindra đã bổ sung đề can cho Bolero Power Plus phiên bản đặc biệt mới. Đồng thời, xe cũng sở hữu tấm chống trầy trước và sau, đèn sương mù, cánh lướt gió phía sau với đèn dừng và bánh xe hợp kim mới. Cabin của Bolero Power Plus phiên bản đặc biệt có ghế ngồi, vô lăng và thảm trải sàn.

Bolero Power Plus của Mahindra hiện là chiếc xe tiện ích đầu tiên của Ấn Độ được chứng nhận tuân thủ BS6. Phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus tiếp tục sử dụng động cơ turbo-diesel 1,5 lít, 3 xi-lanh, động cơ diesel tạo ra 71 mã lực và 195Nm mô-men xoắn cực đại. Mẫu BS6 sẽ được bán vào đầu năm 2020.

Về tính năng an toàn, xe có túi khí bên người lái, cảm biến đỗ xe phía sau ABS, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống cảnh báo tốc độ…

Vì được bổ sung thêm nhiều tính năng nên phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus có giá bán tại thị trường Ấn Độ là Rs 9,08 lakh (tương đương 295 triệu đồng), cao hơn khoảng 22.000 Rupee (khoảng hơn 7 triệu đồng) so với biến thể Bolero Power Plus ZLX hàng đầu.

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/hap-dan-suv-dia-hinh-ban-gia-chi-295-trieu-12583.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.