Hồ Chí Minh,

Mỹ phẩm Hạnh Nguyễn Beauty sử dụng tem chống hàng giả

Định Khang  24/05/2016 16:50

Đó là câu khẳng định mà nữ doanh nhân trẻ Mỹ Hạnh chia sẻ với MenTV. Cô gái với ‘máu’ kinh doanh từ những ngày còn trên ghế nhà trường cho biết, với cô, mong muốn lớn nhất là giúp mọi chị em phụ nữ Việt có thể tin vào điều này.

THEO ĐUỔI VIỆC LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN

Từng sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn với làn da rám nắng và có lúc lên đến 72 kg, Mỹ Hạnh cho biết cô không muốn tìm đến giải phẫu thẩm mỹ hay động dao kéo gì để có được vẻ đẹp mong muốn. "Mỗi người có một cách làm đẹp ch0 riêng mình, ai cũng có thể có quan điểm riêng. Nhưng tôi nghĩ rằng vẻ đẹp tự nhiên mà Tạo Hoá ban tặng đã sẵn là vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần làm cho mình đẹp lên tự nhiên thôi!", Mỹ Hạnh chia sẻ.

Tìm kiếm cho mình vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, cũng là khởi đầu công việc kinh doanh bằng cách chia sẻ những cách làm đẹp an toàn, tự nhiên và hiệu quả đến phái đẹp, Mỹ Hạnh đã từng bước thành công với thương hiệumỹ phẩm mang tên mình, Hạnh Nguyễn Beauty. Từ một cô gái đen nhẻm, Mỹ Hạnh đã dần trở thành một cô gái với làn da trắng sáng tự nhiên, thân hình cân đối.

Hạnh Nguyễn Beauty

Lấy chính mình làm minh chứng cho quan điểm "vẻ đẹp tự nhiên là nhất", Mỹ Hạnh cũng đã giúp hàng trăm phụ nữ chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách tự nhiên, an toàn. Năm 2014, nữ doanh nhân trẻ được vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng năm 2014" và được BTC trao tặng chữ TÂM trong Gala Tự Hào Doanh Nhân Việt Nam.

Không chỉ là phân phối độc quyền thương hiệu M tại Việt Nam, Mỹ Hạnh còn mở hẳn một spa làm đẹp với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tự nhiên ở thành phố Đà Nẵng. Ở tuổi 28, nữ doanh nhân trẻ có thể nói đã gần như thoả mãn tâm nguyện và chứng minh cho quan điểm về làm đẹp của mình.

LUÔN MONG MUỐN ĐIỀU TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

Đứng dưới góc độ của người phụ nữ yêu cái đẹp và muốn chia sẻ cách làm đẹp với mọi người, Mỹ Hạnh đã làm được. Và đứng ở vai trò doanh nhân, Hạnh cũng cho thấy cô đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Giữa lúc thị trường mỹ phẩm ngày càng xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giả, vì gia tăng lợi nhuận đã khiến cho nhiều người dùng bị tàn phá gương mặt, sắc đẹp, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, Spa của Mỹ Hạnh vẫn giữ được khách vì luôn luôn đặt sự an toàn và hiệu quả làm đẹp lên trên hết.

Được biết, công ty Hạnh Nguyễn Beauty còn ký hợp đồng độc quyền phân phối mỹ phẩm Lovelyn’ Beau tại Việt Nam nhằm thỏa mãn khát khao mang tới dòng mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho làn da người Việt. Không phụ công Hạnh, mỗi ngày hàng trăm tin nhắn, hàng chục cuộc điện thoại điện về cho công ty mong được gặp Hạnh để xin tư vấn và nghe chia sẻ về dòng sản phẩm mới đặc biệt này.

Không chỉ thế, để tránh những người dùng đã tin dùng các sản phẩm mỹ phẩm của Hạnh Nguyễn Beauty, công ty Mỹ Hạnh đã phối hợp với một trong những đơn vị cung cấp giải pháp chống hàng giả hàng đầu Việt Nam hiện nay là Vina CHG. Mỹ Hạnh đã quyết tâm bảo vệ khách hàng và tuyên chiến với hàng giả, mỹ phẩm giả bằng cách dán những con tem chống giả điện tử SMS lên sản phẩm. Được biết, tem chống hàng giả điện tử (hay còn gọi là tem chống hàng giả kỹ thuật số) là một trong những giải pháp chống gỉa tiên tiến nhất hiện nay. Để kiểm tra, xác thực hàng thật, người dùng chỉ cần cào lớp phủ cào (giống thẻ cào điện thoại) lấy mã số an ninh và nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trên tem. Nếu là hàng thật, người dùng sẽ được tổng đài phản hồi thông tin ngay sau đó.

Ngoài ra, để giúp kiểm tra hàng thật nhanh hơn, Hạnh Nguyễn Beauty còn kết hợp công nghệ nước vào tem chống giả. Chỉ cần thoa nước vào cạnh phải của tem, nếu là hàng thật, chữ hàng thật sẽ hiện lên.

Tem chống hàng giả Hạnh nguyễn beautyMẫu tem chống hàng giả kết hợp công nghệ nước và điện tử SMS mà Hạnh Nguyễn Beauty sử dụng để bảo vệ khách hàng.

Với những mục tiêu đã đặt ra từ những ngày đầu kinh doanh, với triết lý làm đẹp tự nhiên và cái tâm đối với người dùng, Hạnh Nguyễn Beauty thật sự đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp và phân phối mỹ phẩm uy tín được nhiều người tin dùng, giữa bối cảnh hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Theo MenTV

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/my-pham-hanh-nguyen-beauty-su-dung-tem-chong-hang-gia-611.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Ngày 8/5, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2024, lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đã diễn ra và Sản phẩm bao bì DR.CACI ứng dụng công nghệ chống hàng giả của Vina CHG tự hào được nhận danh hiệu giải thưởng “Bao bì sáng tạo” do Hiệp Hội Bao Bì Việt Nam trao tặng.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.