Hồ Chí Minh,

Thu giữ 1.547 sản phẩm ‘nhái’ nhãn hiệu Adidas, Manchester United

Quỳnh Phương  28/05/2020 09:38

Minh Anh/ Tiêu dùng

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/5, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) cùng thành viên Tổ công tác 368 đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại 4 điểm kinh doanh các loại sản phẩm thời trang thể thao gồm:

Cơ sở kinh doanh tại số 67 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội do ông Nguyễn Xuân Quý làm chủ.

Cơ sở kinh doanh tại 44 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội do ông Nguyễn Thanh Tùng làm chủ.

Cơ sở kinh doanh tại 14A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội do ông Phạm Ngô Đăng Hải làm chủ.

Cơ sở kinh doanh tại 28 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội do bà Hứa Thị Mến làm chủ.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các cơ sở này sử dụng website: aobongda.com và aobongda.net để kinh doanh các loại quần áo, giày và các dụng cụ dùng trong tập luyện thi đấu bóng đá. Tổng số sản phẩm là: 1.547 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu Adidas và Manchester Uniter Limiter.

Hiện toàn bộ số hàng đã được niêm phong, tạm giữ. Đội Quản lý thị trường số 1 tiếp tục mở rộng đấu tranh, làm rõ số lượng hàng giả và hành vi kinh doanh hàng giả trên các website: aobongda.com và aobongda.net để đảm bảo xử lý triệt để, nghiêm khắc, đúng quy định của pháp luật.

https://tieudung.vn/bao-ve-ntd/thu-giu-1547-san-pham-nhai-nhan-hieu-adidas-manchester-united-41611.html

 

 

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/thu-giu-1-547-san-pham-nhai-nhan-hieu-adidas-manchester-united-15263.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.