Hồ Chí Minh,

Vina CHG phối hợp Cục QLTT Tây Ninh tổ chức tập huấn phân biệt bugi NGK thật giả

Định Khang  31/10/2019 22:25

Mục đích chính của buổi tập huấn là giúp lực lượng

quản lý thị trường nhận biết được sản phẩm Bugi NGK thật – giả hiện đang được bán trên thị trường.

Trước vấn nạn hàng giả tràn ngập trên thị trường, gây thiệt hại cho người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp sản xuất chân chính, sáng nay (31/10/2019), Cục Quản lý thị trường Tây Ninh và Vina CHG đã phối hợp tổ chức tập huấn phân biệt bugi NGK thật giả trên thị trường cho lực lượng quản lý thị trường trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Quản lý thị trường Tây Ninh chia sẻ về lợi ích của buổi tập huấn.
Đại diện Quản lý thị trường Tây Ninh chia sẻ về lợi ích của buổi tập huấn.

Bugi NGK là một trong những thương hiệu bugi uy tín và phổ biến trên thị trường được sản xuất bởi nhà sản xuất bugi Nhật Bản NGK Spark Plugs. Được nhiều người dùng tin dùng, bugi NGK bị nhiều đối tượng xấu vì muốn trục lợi, cố ý làm giả làm nhái sản phẩm, đánh lừa người tiêu dung với các thủ thuật làm nhái giả vô cùng tinh vi.

Theo ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao của NGK Việt Nam, ước tính có gần 20% sản phẩm bugi NGK trên thị trường bị làm nhái giả.

Theo NGK Việt Nam, tuổi thọ của một chiếc bugi NGK chính hãng là 100.000 km vận hành, còn các loại bugi giả có khi chỉ chạy được khoảng 20.000km đã có hiện tượng trục trặc, hỏng hóc.

Bên cạnh đó, nếu thay phải bugi giả, xe sẽ khó khởi động, hoạt động không hiệu quả và hao tốn nhiên liệu. Đặc biệt, nếu như đang lưu thông trên đường, bugi ngừng hoạt động đột ngột có thể gây ra tai nạn, sự cố giao thông nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông.

Ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao NGK Việt Nam chia sẻ các dấu hiệu phân biệt bugi NGK chính hãng và bugi giả nhái nhãn hiệu.
Ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao NGK Việt Nam chia sẻ các dấu hiệu phân biệt bugi NGK chính hãng và bugi giả nhái nhãn hiệu.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ QLTT Tây Ninh đã được đại diện NGK Việt Nam chia sẻ một số điểm khác biệt cơ bản giữa bugi thật và bugi giả mạo nhãn hiệu NGK.

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG chia sẻ về các công nghệ chống hàng giả phổ biến hiện nay, các giải pháp chống hàng giả hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0
Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG chia sẻ về các công nghệ chống hàng giả phổ biến hiện nay, các giải pháp chống hàng giả hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0

Vina CHG với kinh nghiệm hơn 10 năm trong công tác chống hàng giả ở Việt Nam hiện đang là đại diện pháp lý của Tập đoàn NGK Nhật Bản, thay mặt hãng phối hợp với lực lượng chức năng trong công tác điều tra xử lý hàng giả, hàng nhái, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Định Khang/Vina CHG

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/vina-chg-phoi-hop-cuc-qltt-tay-ninh-to-chuc-tap-huan-phan-biet-bugi-ngk-that-gia-13454.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Lực lượng quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra địa điểm chứa trữ hàng hóa của Tiktoker Phan Thủy Tiên, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, địa chỉ tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tạm giữ trên 10.000 lọ nước hoa nhập lậu.