Hồ Chí Minh,

Vina CHG ra mắt phần mềm Vinacheck + giúp quản lý doanh nghiệp và bảo vệ thương hiệu trên nền tảng số

Quỳnh Phương  12/07/2021 12:09

Theo ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ Vina CHG, phần mềm Vinacheck+ sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý kho mang tính hệ thống chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến các đại lý, chăm sóc khách hàng với nhiều cấp phân quyền. Những thành viên liên quan khi sử dụng phần mềm sẽ được cấp quyền quản lý riêng đảm bảo tính bảo mật cao cho doanh nghiệp ngay trên một phần mềm duy nhất.

"Phần mềm Vinacheck+ cho phép kế thừa đơn hàng khi xuất từ kho này sang kho khác với các thao tác rất đơn giản. Đặc biệt, thông qua việc quét mã QR Code, phần mềm giúp truy vết, định vị được đường đi của từng sản phẩm trong quá trình lưu thông ngoài thị trường", ông Hồng cho biết.

Phần mềm Vinacheck+ cấp mã QR code để in trực tiếp lên bao bì, tem chống hàng giả… từ đó giúp doanh nghiệp có giải pháp chống sao chép, làm giả nhái sản phẩm, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua quét mã QR Code.

phần mềm vinacheck+. vinacheck+, quản lý kho, quản lý doanh nghiệp
Mẫu tem chống hàng giả có mã QR Code kết hợp SMS dán lên sản phẩm tích hợp với phần mềm Vinacheck+.

Thông qua nền tảng số, phần mềm Vinacheck+ giúp tối ưu hoá hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí, đáp ứng xu hướng công nghệ 4.0.

Vina CHG là nhà cung cấp giải pháp chống hàng giả thông minh, toàn diện mang tính pháp lý tại Việt Nam. Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả áp dụng công nghệ cao, công ty liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường các giải pháp mới, không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, mà còn hỗ trợ quản lý kinh doanh, quảng bá thương hiệu trên nền tảng số.

Vina CHG

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/vina-chg-ra-mat-phan-mem-vinacheck-giup-quan-ly-doanh-nghiep-tren-nen-tang-so-19298.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cụ thể, ngày 06/11/2023, Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế và môi trường – Công an huyện Hoằng Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất giấy Đạt Phát; địa chỉ: SN 18, đường TL 510B, Thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hải làm chủ cơ sở.
Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phối hợp với đại diện chủ thể quyền của nhãn hiệu HONDA và YAMAHA là Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh liên tiếp kiểm tra 5 cơ sở kinh doanh hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Honda và Công ty YAMAHA.
Siêu thị J – Market đã đăng ký mã số thuế với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài nhà nước. Tại Hà Nội, cửa hàng siêu thị này kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm với phương châm “Tiêu dùng chuẩn Nhật”. Tuy nhiên, dù là siêu thị với quy mô kinh doanh lớn, bày bán nhiều mặt hàng nhưng tại đây vẫn xuất hiện những sản phẩm nhập khẩu không có tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ.