Hồ Chí Minh,

Giải pháp chống hàng giả dược phẩm

Không xác định  16/02/2022 10:47

Dược phẩm là một trong những lĩnh vực mang lại lợi nhuận khổng lồ. Vì vậy, vấn nạn hàng giả cũng đang hoành hành trong ngành kinh doanh béo bở này. Giải pháp nào cho các công ty dược phẩm để bảo vệ thương hiệu của mình và bảo vệ cả người tiêu dùng?

Theo Talking Democrat, công trình nghiên cứu thị trường về Giải pháp Chống hàng giả trong lĩnh vực Dược phẩm bao gồm dữ liệu chuyên sâu liên quan đến nhiều công ty lớn tham gia vào thị trường này.

Ngoài ra, họ còn đánh giá xu hướng chuỗi cung ứng/chuỗi giá trị, tài chính của công ty, tiến bộ công nghệ, phát minh & phát triển quan trọng, mua lại & sáp nhập, liên doanh, chính lĩnh vực trọng tâm, đầu tư và sự hiện diện trên thị trường.

Chống hàng giả Dược phẩm

Nghiên cứu này cung cấp các dữ liệu quan trọng như doanh thu thị trường, tốc độ tăng trưởng và thị phần ngành của thị trường mục tiêu, cũng như các thông tin khác như các yếu tố thúc đẩy hiện tại, xu hướng vĩ mô và các hạn chế, cũng như nhiều triển vọng có lợi cho các doanh nghiệp trong ngành.

Thị trường Giải pháp Chống Hàng giả trong lĩnh vực Dược phẩm được phân khúc theo tác dụng của các loại dược phẩm, loại sản phẩm, khu vực và quốc gia.

Các công ty tham gia vào nghiên cứu của Talking Democrat

  • SICPA
  • Alpvision
  • 3M
  • Cypheme
  • Systech
  • Authentix
  • Avery Dennison Corporation
  • NanoMatriX
  • Covectra
  • DS Smith
  • NeuroTags
  • U-NICA
  • Constantia Flexibles
  • Arjo Solution
  • SafeTraces

Sự khác biệt về tỷ lệ cung và cầu do việc thực hiện các biện pháp ‘đóng cửa’ nghiêm ngặt để phòng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều công ty trên toàn thế giới. Ngoài việc không thể đoán trước được lợi nhuận của thị trường trong ngắn hạn, một số thị trường dự kiến sẽ phải chịu đựng những vấn đề nghiêm trọng ngay cả sau khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch.

Về cơ bản, hầu như tất cả các công ty trong tất cả các ngành công nghiệp đã cải thiện tài chính của họ để phục hồi thu nhập trong những năm tới. Nghiên cứu chuyên sâu của Talking Democrat giúp các doanh nghiệp vạch ra chiến lược và đưa ra các nhận định thị trường với đầy đủ các thông tin thống kê, phân tích.

Vấn đề làm rõ phân khúc và phạm vi của thị trường giải pháp chống hàng giả dược phẩm

Phân tích theo loại:

  • Công nghệ xác thực
  • Công nghệ theo dõi
  • Công nghệ khác

Phân tích theo ứng dụng:

  • Y tế & Dược phẩm
  • Ngành công nghiệp đóng gói
  • Ngành Logistics
  • Khác

Thị trường Giải pháp Chống Hàng giả trong lĩnh vực Dược phẩm được phân khúc chủ yếu theo loại sản phẩm, ứng dụng và khu vực địa lý. Việc phân khúc thị trường hỗ trợ khách hàng hiểu biết sâu hơn bằng cách nghiên cứu trạng thái hiện tại của sản phẩm trên thị trường. Hơn nữa, nhiều ứng dụng trong ngành này đang trở nên quan trọng trên khắp thế giới.

Phân tích địa lý là một thành phần quan trọng trong nghiên cứu phát triển của báo cáo về thị trường Giải pháp chống hàng giả dược phẩm. Nó cung cấp những hiểu biết quan trọng về tăng trưởng doanh số thị trường ở cấp khu vực và quốc gia.

Nghiên cứu cũng cung cấp phân tích quy mô theo từng quốc gia một cách kỹ lưỡng và chính xác. Nó cũng cung cấp số liệu thống kê về nhập khẩu, xuất khẩu, sản xuất, cung cấp và tiêu thụ. Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn sâu sắc về thị trường mục tiêu.

Tem chống hàng giả cho dược phẩm, thuốc men

In tem chống hàng giả được xem là một trong những giải pháp chống hàng giả phổ biến, được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam. Hiện nay, các ngành dược phẩm và TPCN, mỹ phẩm… đang đối mặt với nạn làm giả, nhái, sao chép nhãn hiệu. Các doanh nghiệp đã tìm đến các công ty in tem chống hàng giả để làm tem chống giả dán lên sản phẩm, như một giải pháp trực tiếp cho vấn nạn này.

Vina CHG với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, cung cấp giải pháp chống hàng giả thông minh tại Việt Nam đã và đang giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế bảo vệ thương hiệu trên thị trường. Để được tư vấn thêm về giải pháp chống hàng giả lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, TPCN.. quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG)
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
Hotline: 0932.19.69.59 – 091.994.8389
Email:   lienhe@vinachg.vn
Webiste: www.vinachg.vn

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/giai-phap-chong-hang-gia-duoc-pham-20897.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.