Hồ Chí Minh,

Tem Hologram là gì? Có mấy loại tem Hologram?

Định Khang  24/08/2021 23:33

Tem Hologram

Bài viết dưới đây được cung cấp bởi Vina CHG – Nhà cung cấp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc, tem bảo hành điện tử uy tín tại Việt Nam.

Tem Hologram là gì ?

 hay còn gọi là tem 7 màu, là loại tem chống hàng giả  sử dụng công nghệ khắc tia laser  trên nền tảng 3D Hologram,  tạo hiểu ứng nổi chìm với các lớp thông tin và hoa văn khác nhau khi xem ở các góc độ khác nhau.

Tem Hologram có đọ bảo mật cao, khó sao chép làm giả bởi công nghệ khắc chùm tia laser giao thoa 3 chiều phức tạp. Đồng thời tem hologram có độ dính cực kỳ tốt; khi bóc tem ra khỏi sản phẩm, tem sẽ lập tức bị hủy và chỉ còn lại lớp keo. Điều này giúp chống bóc tách, tái sử dụng con tem dưới mọi hình thức.

Tem Hologram là gì? Có mấy loại tem Hologram?

Tem Hologram có mấy loại?

Hiện nay, công nghệ chống giả ngày càng được cải tiến nên tem Hologram cũng được phát triển thành nhiều loại khác nhau từ cơ bản đến phức tạp.

Loại 1: Tem Hologram thông thường

Đây là loại tem có mặt đầu tiên khi tem hologram mới ra đời. Chúng là loại tem có vẻ ngoài óng ánh bắt mắt, khi chiếu tem dưới ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh 7 sắc cầu vòng.

Loại tem này đã có mặt khá lâu trên thị trường và hiện nay vẫn con được nhiều đơn vị sử dụng dán lên sản phẩm. Dù mức giá thành rất rẻ, tuy nhiên vì kết cấu đơn giản, cho nên tem loại này rất dễ bị làm giả, làm nhái hiện nay.

Loại 2: Tem Hologram 2D

Đây là loại tem cao cấp hơn, vì sử dụng kỹ thuật tạo ảnh holographic để tạo ra 2 hình ảnh khác nhau trên cùng con tem. Khi nhìn ở các góc độ khác nhau thì các thông tin này sẽ hiện ra. Các thông tin này có thể là hình tên thương hiệu, logo, dòng chữ "hàng thật" …Thông tin này sẽ được doanh nghiệp lựa chọn với nhà cũng cấp.

Loại tem này thường được các doanh nghiệp sử dụng để niêm phong hàng hóa, xác thực hàng chính hãng với khả năng sử dụng 1 lần và tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.

Tuy nhiên, loại tem này vẫn có thể xảy ra tình trạng làm giả, bởi công nghệ mô phỏng, sao chép của các đối tượng ngày càng tinh vi.

tem chống hàng giả, tem hologram

Loại 3: Tem Hologram 3D và 3D chỉ luồng

Đây là loại tem hologram không sử dụng mực in mà được khắc tia laser trực tiếp lên màng Hologram hiệu ứng 3D đa chiều. Khi nhìn ở các góc nghiêng khác nhau sẽ hiển thị các thông tin khác nhau tương ứng.

Đối với 3D chỉ luồng, các sợi chỉ đính kèm logo sẽ đan xem vào nhau, tạo hiệu ứng chìm nổi giúp chống bóc tách, sao chép làm giả con tem.

Tem Hologram là gì? Có mấy loại tem Hologram?
Tem Hologram chỉ luồng của Vina CHG

Loại tem này cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để niêm phong, chống giả cho sản phẩm, phù hợp với các sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…

Loại 4: Tem Hologram 3D+ 

Tem Hologram 3D+ là loại tem chống giả hologram được phát triển bởi Vina CHG.

Tem Hologram 3D+ được in bằng công nghệ khắc laser 3D đa chiều tạo hiệu ứng nổi và chìm, kết hợp với công nghệ truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS.

Giúp chống giả một cách tuyệt đối đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số. Giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng.

Tem Hologram là gì, tem chống hàng giả hologram

Đây là loại tem chống hàng giả được kết hợp từ các công nghệ chống giả tiên tiến, là giải pháp phù hợp với hầu hết các ngành hàng, đặc biệt là dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh,…

Tem Hologram 3D+ có thể cùng lúc tích hợp các phần mềm quản lý kho vinacheck+, phần mềm kích hoạt bảo hành, thu thập data khách hàng,…Đây là giải pháp rất tiện ích, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Địa chỉ in tem Hologram uy tín

Để tìm đơn vị in tem Hologram uy tín, quý doanh nghiệp có thể liên hệ Vina CHG. Đây là công ty có uy tín với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu các công nghệ chống giả từ SMS, QR code truy xuất, Hologram..

Được hỗ trợ kết nối điều tra xử lý hàng giả khi doanh nghiệp gặp vấn đề bị làm giả sản phẩm trên thị trường.

Để được tư vấn và hỗ nhiều hơn về các sản phẩm tem hologram, tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc, vui lòng liên hệ:

  • Hotline/Zalo: 0919948389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Facebook: www.facebook.com/vinachg.vn

Link gốc: https://chg.vn/chong-hang-gia/tem-hologram-la-gi-co-may-loai-tem-hologram-19448.html

Tin cùng chuyên mục   
AI có thể giúp người tiêu dùng xác định sản phẩm giả bằng cách phân tích các điểm và mẫu dữ liệu khác nhau để phân biệt nhanh chóng và chính xác sản phẩm thật với hàng giả. 
Ngày 2/6/2023, tại “Hội thảo về các quy định pháp luật và giải pháp chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử” do Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, Cục Quản lý thị trường Cà Mau phối hợp với Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) tổ chức, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều giải pháp chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử.
Áp dụng công nghệ chống giả lên bao bì, tích hợp phần mềm thông minh Vinacheck để nhận biết, quản lý hệ thống bán hàng, truy vết đường đi sản phẩm, hỗ trợ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả là những tính năng ưu việt của giải pháp bao bì chống giả thông minh được Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đưa ra thị trường.
Bao bì giấy hay bao bì thân thiện là xu hướng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực tiêu dùng hàng hóa hiện nay.
Nhu cầu về các giải pháp chống hàng giả trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều do hàng giả đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Vậy các ngành hàng trên thế giới đang chống giả bằng cách nào?
Tin tức mới nhất
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành quyết định xử phạt vi hành chính đối với hộ kinh doanh của ông T.A.T (có địa chỉ tại 63 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) với mức phạt 35 triệu đồng về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định.
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường đưa ra các giải pháp chống hàng giả để giúp nhận diện hàng thật phân biệt hàng giả trong quá trình điều tra xử lý hàng giả bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thông qua quét mã QR bằng Zalo, người tiêu dùng đã có thể biết được chi tiết nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất và nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm, hàng hoá.
Tem chống hàng giả đa công nghệ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả do Vina CHG đưa ra thị trường giúp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, ngăn chặn nạn làm giả, nhái sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tem QR Code được Vina CHG tích hợp công nghệ chống hàng giả, giúp truy xuất nguồn gốc thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả giúp bảo vệ thương hiệu, chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.