Giá trị được cho là do sự gia tăng các trường hợp hàng giả và các quy định hiện hành xung quanh việc đóng gói chống hàng giả.
Theo nghiên cứu mới của The Insight Partners về “Dự báo thị trường bao bì chống hàng giả đến năm 2030 - Phân tích toàn cầu và tác động của COVID-19 – theo Công nghệ, Ứng dụng và Địa lý”, quy mô thị trường bao bì chống hàng giả được định giá là 159,10 triệu USD ở năm 2022 và dự kiến đạt 435,98 triệu USD vào năm 2030.
Các nhà nghiên cứu cũng dự đoán sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 13,4% từ năm 2022 đến năm 2030. Sự tăng trưởng dự kiến của thị trường là do nhu cầu ngày càng tăng từ ngành dược phẩm, cùng với các trường hợp làm hàng giả ngày càng tăng và các quy định nghiêm ngặt liên quan đến bao bì chống hàng giả, bao gồm Đạo luật An ninh Chuỗi Cung ứng Thuốc (DSCSA).
Arjo AB, Octane5 International LLC, Antares Vision SpA, CCL Industries Inc, Avery Dennison Corp, The Label Printers LP, KURZ Transfer Products LP, Gestion Groupe Optel Inc, Brady Corp và Constantia Flexs International GmbH là một trong những bên chủ chốt hoạt động tại thị trường bao bì chống hàng giả toàn cầu (xem bảng thống kê bên dưới). Các bên này tập trung vào các chiến lược, chẳng hạn như đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển cũng như ra mắt sản phẩm mới.
Dược phẩm giả là bản sao giả mạo hoặc trái phép của thuốc chính hãng được cố ý dán nhãn sai, pha trộn hoặc kém chất lượng. Ngành dược phẩm đặc biệt dễ bị làm giả do giá trị và nhu cầu cao về thuốc, chuỗi cung ứng toàn cầu phức tạp và khả năng thu lợi tài chính đáng kể cho những kẻ làm hàng giả.